อู๊ดด้า โพสต์เฟซบุ๊ก จวก แม้ว ยิ่งพูดยิ่งเข้าตัว

อู๊ดด้า โพสต์เฟซบุ๊ก จวก แม้ว ยิ่งพูดยิ่งเข้าตัว

'อู๊ดด้า' โพสต์เฟซบุ๊ก จวก 'แม้ว' ยิ่งพูดยิ่งเข้าตัว ทำก.ม.ไม่เป็นก.ม. ถามที่ผ่านมา ใครที่ไม่เคยยอมรับ-เคารพ ก.ม.ไทย

13 เม.ย. 57  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธปัตย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ส่วนตัว 'จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ Aoodda' ตอนหนึ่งว่า 
" ผมเห็นข่าว 'แม้ว' ให้คนไทยลืมอดีต แล้วเริ่มต้นใหม่หลังสงกรานต์ ชี้บ้านเมืองวุ่นวายเพราะกฎหมาย ไม่เป็นกฎหมาย คนทำหน้าที่ให้ความยุติธรรม ไม่ยุติธรรม จนคนไทยแยกเขี้ยวใส่กัน ไม่รู้จักให้อภัย การที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ออกมาพูดแบบนี้ เหมือน 'ยิ่งพูดยิ่งเข้าตัว' "
รองหัวหน้าพรรคประชาธปัตย์ กล่าวว่า และการที่ประเทศไทยเดินหน้าไม่ได้อยู่ทุกวันนี้ ก็เพราะต้องมัวติดหล่มอยู่กับปัญหาที่คนคนเดียวสร้างไว้ตลอดหลายปีที่ผ่านมา

โดยไม่ยอมลืมอดีต และไม่ยอมรับความผิดที่ทำมาในอดีต ถึงขั้นบังคับเอาอำนาจรัฐ ลบล้างความผิดให้ตนเอง แบ่งแยกคนไทยออกเป็นสองฝ่าย เพื่อจะได้นำมารับใช้ประโยชน์ตนเองได้โดยสะดวก คนที่ทำให้กฎหมาย ไม่เป็นกฎหมาย จึงได้แก่ตัว พ.ต.ท.ทักษิณ กับบริวาร ที่ไม่เคารพกฎหมาย ถึงขั้นประกาศไม่ยอมรับคำพิพากษาศาล ที่รับรองโดยรัฐธรรมนูญ กฎหมายไหนได้ประโยชน์ก็จะอ้างกฎหมายนั้น ตรงไหนไม่ได้ประโยชน์ ก็ตำหนิว่ากฎหมายไม่ยุติธรรม องค์กรตามกฎหมายใดไม่เข้าข้าง พ.ต.ท.ทักษิณ กับรัฐบาลนอมินี ก็จะถูกบริวารออกมา บิดเบือน กดดัน คุกคาม กล่าวหาว่าใช้กฎหมาย 2 มาตรฐาน ขาดความยุติธรรม โดยมิได้ ย้อนดูตัวเองว่าได้เคยมีพฤติกรรมทำผิดก.ม. สร้างความเสียหายอะไรให้กับบ้านเมืองไว้บ้าง
"ทางออกหนึ่งของประเทศไทย จึงอยู่ที่คุณทักษิณต้องเตือนตัวเอง และรัฐบาลเป็นคนแรก ให้ช่วยกันทำกฎหมายให้เป็นกฎหมาย ด้วยการรู้จักเคารพกติกา ยอมรับคำตัดสินทุกองค์กร และเลิกใช้กำลังข่มขู่ คุกคามฝ่ายไม่ยอมตามใจตัวเสียที นั่นแหละจึงจะช่วยลดดีกรีความวุ่นวายไม่รู้จบของบ้านเมืองลงได้บ้างหลังปีใหม่ไทย"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์