อิหม่ามมัสยิดกิ่งเพชรเผยเสื้อแดงยิงกระจกหน้าต่างมัสยิดทุบป้าย ทุบรถยนต์ เผา จยย.















สำนักข่าวมุสลิมไทย
www.muslimthai.com


อิหม่ามมัสยิดกิ่งเพชรเผยเสื้อแดงยิงกระจกหน้าต่างมัสยิดทุบป้าย ทุบรถยนต์ เผา จยย.


oสำนักข่าวมุสลิมไทย


 จากกรณีนสพ.ฉบับได้นำเสนอข่าวว่ามีชาวบ้านซอยกิ่งเพชรร่วมมือจับตัวคนเสื้อแดงส่งตำรวจ เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา นายมานิต แสงทอง อิหม่ามมัสยิดดารุ้ลอามาน เปิดเผยกับผู้มุสลิมไทยว่า....



นายมานิต แสงทอง อิหม่ามมัสยิดดารุ้ลอามาน


“เมื่อช่วงสี่โมงเย็นของวันที่  13 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้มีกลุ่มเสื้อแดง ยกพวกมาโดยอาศัยรถ จยย.และรถแท็กซี่เป็นพาหนะ จากนั้นก็เข้ามายทุบป้ายกระดานข่าวของมัสยิดที่ตั้งอยู่ริมซอยจนได้รับความเสียหาย จากนั้นหนึ่งในอันธพาลเสื้อแดง ก็ได้ชักปืนออกมาเล็งไปที่กระจกมัสยิด แล้วสับไกไป 1 นัด โดนเข้าที่กระจกหน้าต่างมัสยิดจนทะลุ จากนั้นกลุ่มอันธพาลกลุ่มนี้ก็ได้ ทุบรถที่จอดอยู่ในซอย และทำการเผารถจยย.จนได้รับความเสียไป 1 คัน พร้อมกับทุบทำลายกรงนกกรงหัวจุกได้รับความเสียหาย 1 กรง” และว่า


“ในช่วงมัฆริบพวกเขาก็ทยอยกันมาใหม่อีกครั้ง มากับแท็กซี่บ้าง จยย.บ้าง คือมาทำกร่างมาโชว์สีแดง” อิหม่ามกล่าว


ผู้สื่อข่าวถามว่า... ในซอยจักรพงษ์คนสีแดงในพื้นที่มาร่วมกันมากไหม


อิหมามกล่าวว่า... “ไม่มีครับ ไม่เห็น”


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า...ตามกระแสข่าวบอกแกว่ามีการใช่ระเบิดปิงปองด้วย


อิหม่าม.... “ ไม่รู้สิ...รู้แต่เพียงว่า  พวกมันเป็นคนที่มาเผารถ จยย.ที่จอดที่หน้ามัสยิด พร้อมกับทุบกรงนกกรงหัวจุกจนแตกกระจาย”


ผู้สื่อข่าว...ตามที่ นสพ.ฉบับหนึ่งได้ลงข่าวว่าชาวบ้านได้ล้อมจับกลุ่มคนเสื้อแดง ไม่ทราบว่า หลังจากที่ชาวบ้านจับได้แล้ว ได้จัดส่งผู้ก่อเหตุที่ สน.ไหนครับ


อิหม่าม... “เรื่องนี้ไม่รู้น่ะ ผมมานี่ผมไม่เห็นมีตำรวจเลย”


ผู้สื่อข่าว... แล้วมีข่าวว่ามีชาวชุมชนได้ล้อมจับผู้ก่อเหตุ ไม่ทราบว่าได้ล้อมจับที่ไหน เพราะทางเว็บไซด์ของ นสพ.บางฉบับได้ลงข่าวว่า ชาวบ้านได้ทำการล้อมจับและส่งผู้ต้องหาให้กับตำรวจแล้ว


อิหม่าม...ข่าวมันสับสนมาก มันมาสารพัด ข่าวอะไรต่ออะไรก็ไม่รู้ จริงๆ แล้วเขาก็ไม่ได้ยุ่งอะไรกับมันนักหรอกพวกนี้(เสื้อแดง) ที่มันมานี่ไม่มีใครรู้ตัว หรือถ้ารู้ตีวเขาก็อยู่ในบ้าน หรือกำลังละหมาดอยู่พอดี” อิหม่ามย้ำอีกอีกครั้งว่า “ช่วงละหมาดอยู่พอดี มันก็เลยมาใส่เอาช่วงนั้น มันไม่ทันจับตัวหรอกตอนนั้น”



ผู้สื่อข่าว...มันมากี่คนครับ


อิหม่าม... “สายรายงานว่ามันมากันสองกลุ่มๆ ที่มีปืนมันมากัน 7 คน แล้วยังมาสบทบอีก 30-40 คน คือมากันเป็นทีมเลย ตอนนี้เรากำลังสืบว่าสายที่นำพวกนี้มานี่คือใคร หลังซูฮฺรินี้จะมีการแถลงข่าวอีกครั้ง อิหม่ามกล่าว - สำนักข่าวมุสลิมไทย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์