อากาศร้อนพ่นพิษม็อบเสื้อแดง ด่ากราด-ปาสิ่งของใส่ทหาร-ตร.

สาพอากาศร้อนจัดพ่นพิษ"ม็อบคนเสื้อแดง"ระงับอารมณ์ไม่อยู่ ยืนด่ากราด ระดมปาสิ่งของใส่ทหาร-ตร. ระหว่าง"สุเทพ"เดินตรวจพื้นที่ทำเนียบฯ แถมตั้งเต้นท์ทำครัวเลี้ยงผู้ชุมนุมแล้ว


(25ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจ่ากที่กลุ่มผู้ชุมนุมแนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการแห่งชาติ(นปช.) ได้เดินทางมาปิดล้อมทำเนียบรัฐบาลตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา

เมื่อช่วงสายที่ผ่านมาทางกลุ่มดูแลการชุนุมได้นำเต้นท์ติดตั้งในบริเวณถนนพระราม 5 เพื่อทำเป็นโรงครัว หุงหาอาหาร จัดเลี้ยงผู้ชุมนุม เนื่องจากชุมนุมเมื่อวันที่ 24 ก.พ.ค่อนข้างมีปัญหาขาดแคลนน้ำดื่มและอาหาร ทำให้ผู้ที่มาชุมนุมต้องใช้เงินซื้ออาหารกินเอง ส่วนปัญหาขาดแคลนห้องสุขา แกนนำได้เช่าตู้สุขา 4 ห้องมาให้บริการที่เชิงสะพานชมัยมรุเชฐ


ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า หลังเกิดเหตุผู้ชุมนุมข้างปาลูกมะพร้าวและสิ่งของเข้าไปในทำเนียบฯ

ในขณะที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกฯ ออกมาเดินตรวจดูแลความเรียบร้อยในการรักษาพื้นที่ทำเนียบฯ ของทหารและตำรวจ บริเวณหน้าตึกบัญชาการ ทำให้แกนนำต้องกำชับการ์ดอาสาให้ควบคุมผู้ชุมนุมไม่ให้เข้าใกล้รั้วทำเนียบฯ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุกระทบกระทั่ง อย่างไรก็ตามสภาพอากาศที่ร้อนจัด ทำให้ผู้ชุมนุมบางส่วนเกิดอารมณ์ไม่อยู่ เดินเข้าไปด่า ต่อว่าตำหนิทหารที่ให้ความช่วยเหลือพรรคประชาธิปัตย์จัดตั้งรัฐบาลเป็นระยะๆ ให้การ์ดอาสาต้องนำตัวผู้ที่คุมอารมณ์ไม่ได้ออกไปสงบสติอารมณ์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์