อัยการไม่ฟ้องสมัครคดีจ้างฆ่าประชา

อัยการไม่ฟ้องสมัครคดีจ้างฆ่าประชา


“สมัคร เทียนสุวรรณ” เฮ อัยการไม่ฟ้องคดีจ้างฆ่า “ส.ส.ประชา ประสพดี” เพราะหลักฐานไม่พอ เจ้าตัวฉะพท.เนรคุณทั้งที่ให้เงินยังทำกันได้ ไม่คิดมากถือเป็นกรรมเก่า

จากกรณีนายสมัคร เทียนสุวรรณ อายุ 84 ปี เจ้าพ่อเดินรถย่านปากน้ำ เข้ามอบตัวกับตำรวจกองปราบปราม คดีที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้บงการจ้างวานฆ่านายประชา ประสพดี ส.ส.เขต 7 พรรคเพื่อไทย จ.สมุทรปราการ ที่บริเวณถนนสุขสวัสดิ์ หน้าที่ทำการไปรษณีย์สามแยกพระประแดง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จากนั้นขอประกันตัวออกมาต่อสู้คดี โดยศาลได้ฝากขังตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมานั้น

ต่อมาวันที่ 24 พ.ย. ที่ศาล จ.สมุทรปราการ นายสมัคร เทียนสุวรรณ ได้เดินทางไปรายงานตัวที่ศาลอาญาสมุทรปราการ จากนั้นทางอัยการจังหวัดสมุทรปราการ ได้แจ้งว่าขณะนี้หลักฐานไม่เพียงพอในการสั่งฟ้อง จึงทำเรื่องให้ศาลปล่อยตัวนายสมัครตามขั้นตอนต่อไป

ด้านนายสมัครเปิดเผยว่า ขอขอบคุณตำรวจและอัยการจังหวัดที่ให้ความยุติธรรมกับตน ที่ผ่านมาตนถือว่าเป็นกรรมเก่า ที่ถูกนักการเมืองระดับชาติกลั่นแกล้ง และอิจฉาที่ลูกสาวตนได้เป็น ส.จ.ปากน้ำ หลังจากนี้อยากให้สังคมพิจารณาดูเองว่า ส.ส.ปากน้ำคนนี้เป็นคนอย่างไร อยากวอนให้คณะกรรมการพรรคเพื่อไทย ลงมาดูลูกพรรคของท่านบ้างว่ามีนิสัยอย่างไร ชาวบ้านเขาเอือมระอากันหมดแล้ว โดยเฉพาะตนให้การสนับสนุนพรรคเพื่อไทยมาตลอด ทั้งกำลังทรัพย์และสิ่งของทั้งก่อนและหลังเลือกตั้ง ไม่น่ามาเนรคุณกับแบบนี้เลย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์