อัพเดท ชะตาทักษิณ สิ้นปี (จะ)กลับไทย มีเกณฑ์ ร้ายหรือดี?

"คาดว่าจะเดินทางกลับประเทศไทยได้ช่วงสิ้นปีนี้ ซึ่งกำลังจะมีการเจรจาสมานฉันท์ระหว่างกลุ่มผู้สนับสนุน กับรัฐบาลไทยชุดปัจจุบันในเร็ว ๆ นี้ เพื่อเห็นแก่ประโยชน์ของประเทศชาติเป็นสำคัญ” ...นี่เป็นส่วนหนึ่งจากรายงานข่าวของสื่อมวลชนไทยเมื่อวันที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา
 
เป็นรายงานข่าวคำกล่าวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

ที่มีการกล่าวอ้างว่า พ.ต.ท.ทักษิณให้สัมภาษณ์นิตยสารฟาร์ อีสเทิร์น อีโคโนมิค รีวิว เมื่อวันที่ 6 มี.ค. และในวันที่ 10 มี.ค. อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ก็ให้สัมภาษณ์กรณีนี้ว่า... “ไม่มีการเจรจา ทุกอย่างเป็นไปตามกฎหมาย” 
 
กรณีนี้น่าจะสร้างกระแส 2 ด้าน...ยิ่งกว่าการ “โฟนอิน”
 
แล้วถ้าทักษิณจะกลับไทยจริงในช่วงนั้น...จะยังไง ???
 
ทั้งนี้ ความเคลื่อนไหวของอดีตนายกฯทักษิณกรณีจะกลับไทยช่วงสิ้นปีนี้ ในทางการเมือง กฎหมาย และทางการเคลื่อนไหวของมวลชนฝ่ายหนุน-ฝ่ายต้าน จะเป็นเช่นไร ??? ณ ขณะนี้คงยังยากจะชี้ชัด ๆ อย่างไรก็ตาม หากจะดูกันทางโหราศาสตร์-ดวงชะตา ที่ลือ ๆ กันว่า...ใช่ว่า พ.ต.ท. ทักษิณจะไม่สนใจ ก็น่าจับตา..... 
 
กับเรื่องนี้ อ.ภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ประธานสถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ พลิกตำราโหราศาสตร์จีนพยากรณ์ดวงชะตาล่าสุดของ พ.ต.ท. ทักษิณ

แล้วบอกกับ “สกู๊ปหน้า 1 เดลินิวส์” สรุปได้ว่า... ดวงชะตา พ.ต.ท.ทักษิณ เกิดปีฉลู ธาตุดิน เดือนมะแม ธาตุทอง วันมะเส็ง ธาตุไฟ และยามเถาะ ธาตุน้ำ เจ้าของชะตานี้จะเป็นคนที่มีทิฐิ ดื้อรั้น หงุดหงิดง่าย ใจร้อน ปีเกิดกับเดือนเกิดคือปีฉลูกับเดือนมะแม ก็ชงกัน เป็นปรปักษ์อยู่ในตัวเอง และเกิดวันมะเส็งจะเป็นคนรักแรงเกลียดแรง เกิดยามกระต่ายจะเป็นคนรับความรู้สึกไวจากคนรอบข้าง
 
อ.ภาณุวัฒน์บอกว่า... ปัจจุบัน พ.ต.ท.ทักษิณ อายุ 60 ย่างขึ้น 61 ปี “รอบอายุยังอยู่ในเคราะห์ต่อเนื่องอีก 2 ปี” ประกอบกับจุดเดินอายุอยู่ที่ริมฝีปากล่าง ซึ่งบอบบาง ไม่มั่นคง ถือว่า “ดวงชะตายังไม่ดี” จึงควรจะอยู่เฉย ๆ และอยู่ต่างประเทศต่อไปจะเป็นการดีที่สุด อย่ารีบกลับมาประเทศไทยในช่วงปี 2552 นี้เลย
 
“กลับมาก็จะมีปัญหาซ้ำเติมหนักมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะเป็นช่วงเวลาที่ยังไม่ดีกับดวงชะตาตัวเอง และบ้านเมือง โดยเฉพาะเรื่องของเพศตรงข้ามจะทำให้เดือดร้อน เสื่อมเสียชื่อเสียง เสียเงินเสียทอง และอาจถึงขั้นมีอันเป็นไปก่อนวัยอันควร จึงควรวางตัวให้สงบนิ่ง หมั่นทำบุญทำทานสะเดาะเคราะห์ ในอนาคตท่านอาจจะมีโอกาสกลับสู่บ้านเกิดเมืองนอนโดยสวัสดิภาพได้” ...อ.ภาณุวัฒน์ระบุ


ทางด้าน อ.เก่งกาจ จงใจพระ ประธานสถาบันโหราศาสตร์เก่งกาจพยากรณ์ ก็วิเคราะห์ดวง พ.ต.ท.ทักษิณล่าสุดตามหลักโหราศาสตร์ไทย

แล้วบอกกับ “สกู๊ปหน้า 1 เดลินิวส์” สรุปได้ว่า... การจะกลับเข้ามาประเทศไทยของ พ.ต.ท.ทักษิณในช่วงปลายปี 2552 นี้ เมื่อดูตามปูมโหรในช่วงปลายปีนี้ ดูตามดวงดาว ดูดวงเมืองประเทศไทยและดวงของ พ.ต.ท. ทักษิณแล้ว “ไม่ดีแน่ บ้านเมืองจะวุ่นวาย อาจจะส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่ในบ้านเมือง” จากเรื่องการเมือง และเศรษฐกิจ ภัยธรรมชาติ ที่สร้างความเดือดร้อนไปทั่ว
 
ดวงของ พ.ต.ท.ทักษิณ ช่วงปลายปี 2552 ยังไม่ดี วันที่ 4 พ.ย. 2552 อายุจรของอดีตนายกฯคนนี้คือ 60 ปี 3 เดือน 8 วัน ทางโหรเรียกว่าอายุย่าง 61 อยู่ในช่วงราหูเสวยอายุ มีอังคารเสวยแทรก
 
ตามทักษาของคนเกิดวันอังคารอย่าง พ.ต.ท.ทักษิณ คำพยากรณ์ก็มีว่า... “จะถูกผู้ใหญ่ใส่ความ บริวารชายหญิงให้โทษ จะเกิดเหตุร้ายทำ  ให้เสียทรัพย์สินเงินทอง จะทำให้เลือดตกยางออก ผู้ชายผิวดำท้องใหญ่  ผมบางจะเป็นศัตรูคนสำคัญคอยให้ร้าย ทำให้แพ้คดี ต้องหนีจากจรจากที่อยู่อาศัย บุตร-ภรรยาจะประสบเหตุร้ายรุนแรง ต้องระวังการเดินทางจะประสบอุบัติเหตุไม่ปลอดภัย”
 
นอกจากนี้ อ.เก่งกาจ ยังบอกต่อไปว่า... ดวงชะตาเกิดของ พ.ต.ท.ทักษิณนั้น ตนุลัคน์ในราศีกรกฎ มีดาวอาทิตย์ ดาวจันทร์ ดาวพุธ ดาวพลูโต สถิตอยู่ มีดาวอังคารโคจรเข้ามากุม ตั้งแต่เดือน ต.ค.-ธ.ค. 2552
 
อังคารกุมอาทิตย์ จะมีอุบัติเหตุถึงขั้นเลือดตกยางออกจากความขัดแย้ง การเดินทางมีอุปสรรคล้มเหลวผิดหวัง, อังคารกุมจันทร์ สุขภาพเสื่อม มีเรื่องกระทบใจอย่างรุนแรงทำให้โรคเก่ากำเริบ “จะเดินทางเข้า ไปอยู่ในสถานที่ที่มีบรรยากาศน่าหวั่นไหวน่ากลัว” จะมีเหตุร้ายเกิดกับ ลูกเมีย
 
อังคารถึงพุธ จะได้กินของอร่อยถูกปากจากมิตรสหาย, อังคารถึงพลูโต ไม่ดีเช่นเดียวกับบาปเคราะห์อื่น ระวังสุขภาพ อุบัติเหตุ โรคเก่ากำเริบ พบเหตุหวั่นไหวตกใจน่ากลัว ฝันร้าย
 
“อังคารถึงลัคน์ นี่ถือเป็นตัวฆาต คือโทษถึงตาย ประมาทมิได้ การเดินทางระวังอุบัติเหตุ จะรับข่าวร้ายอันรุนแรง เหตุร้ายอาจเกิดแก่บริวารและลูกเมีย มีผลกระทบใจอย่างรุนแรง มีเรื่องทะเลาะวิวาท รวมทั้งเรื่องร้ายแรงอื่น ๆ สารพัด เช่นทำความผิดจะเป็นคดีความ จะถูกจับ” ...อ.เก่งกาจระบุ
 
พร้อมทั้งยังบอกด้วยว่า... “ดูตามปูมโหรแล้ว ในช่วงปลายปีนี้ ตั้งแต่เดือน ต.ค.-ธ.ค. 2552 บ้านเมืองมีเกณฑ์จะวุ่นวายใหญ่อีก เพราะมีดาวใหญ่ย้ายราศีอีก 3 ดวง ซึ่งก็จะมีผลกระทบต่อประเทศไทย” 
 
หากจะดูกันตามคำทำนายดังที่ว่ามา...สิ้นปีนี้ก็ยังน่าเป็นห่วง
 
ยังเป็นช่วงเวลาที่ไม่ดี...กับการที่ พ.ต.ท.ทักษิณจะกลับไทย
 
เพียงแต่ว่า...เจ้าตัวจะมีสิทธิเลือกได้แค่ไหน-อย่างไร ???.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์