ออกโรงทวิตโต้ “มาร์ค”อิจฉานายกฯแนะใช้เวลาว่างแจงพฤติกรรมลูกพรรค

ภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ต



ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 4 มิถุนายนว่า นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด  รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี  โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว เนื่องในเทศกาลวิสาขบูชา วันสำคัญสากลของโลก ฉลองพุทธชยันตี 2600 ปี แห่งการตรัสรู้ของพระพุทธเจ้า ถึงกรณีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  โพสต์ข้อความแขวะนายกฯยิ่งลักษณ์ ลงในทวิตเตอร์ว่า 


”บางเรื่องสู้นายกฯ ยิ่งลักษณ์ ไม่ได้คือเปลี่ยนชุดได้ไม่เท่า แล้วทำส้มตำที่ออสเตรเลียไม่เป็น  นี่คือหลักฐานทางความคิดชิ้นสำคัญ ที่แสดงให้เห็นถึงวุฒิปัญญาที่อ่อนด้อยของนายอภิสิทธิ์ ที่แม้ในโอกาสวันสำคัญสากลทางพระพุทธศาสนาของโลกนายอภิสิทธิ์ก็ยังก้าวไม่พ้นบ่วงแห่งความเสื่อม คือ การอิจฉาริษยาต้องถือว่าหนักแล้ว ที่อิจฉานายกฯหญิงของประเทศ โดยหยิบเอาเรื่องเสื้อผ้า และการสาธิตการทำอาหารของนายกฯมาแขวะ   

โอกาสนี้อยากจะขอฝาก พุทธศาสนสุภาษิตประจำวัน ไปให้ นายอภิสิทธิ์ ว่า

 “รติ โลกนาสิกา ความอิจฉาริษยา ทำให้โลกเสื่อม” หรือถ้าว่างมาก ก็ควรไปอธิบายกรณี โพล 2 สำนักดัง สะท้อนเสียงชาวบ้าน จี้พรรคประชาธิปัตย์ ขอโทษประชาชน และให้ลงโทษเอาผิด ส.ส.ที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมในสภา และลบหลู่ประธานสภาถึงขั้น ขึ้นป้าย ไล่กลับส.ส.ไปตายที่บ้านเกิด ฐานทำให้ชาวบ้านอับอาย

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์