อวยชัยแฉทักษิณแอบ ทำพิธีต่ออายุที่บ้านเนวิน

"อวยชัย"แฉ"ทักษิณ"แอบ ทำพิธีต่ออายุที่บ้าน"เนวิน"

"อวยชัย " อัด"ทักษิณ"แหกตาไม่ป่วยจริง เชิญหมอผีต่ออายุหวังรอดพ้น เตรียมแก้เคล็ดสวดส่งวิญ ญาณพ้นแผ่นดินไทย ด้าน"จำลอง"ท้าให้จับ ยันม็อบปักหลักทำเนียบไม่สนภาวะฉุกเฉิน

(14มีนาคม) นายอวยชัย วะทา ประธานเครือข่ายต่อต้านการถ่ายโอนการศึกษาสู่องค์การบริหารส่วนท้องถิ่น กล่าวปราศรัยบนเวที ว่านายกฯนับถือศาสนาพุทธ แต่ขณะนี้นายกฯกลับใช้ศาสนาผี เพราะอยู่ที่โรงโม่หิน บริเวณบ้านของนายเนวิน ชิดชอบ โดยเชิญหมอผีเขมรที่มาจากเมืองอุดมมีชัย 2 คน เพื่อมาต่ออายุในเวลา 00.09 ของวันพรุ่งนี้ (15 มี.ค.)

นายกฯไม่ได้หลอกแค่ประชาชนทั้งประเทศ แต่ได้หลอกผี หลอกเทวดา เพราะท่านไม่ได้ป่วยจริง แต่ต้องการไปทำพิธีต่ออายุ นายกฯเชื่อด้านโหราศาสตร์เชื่อว่าชีวิตจะตกต่ำที่สุดในวันที่ 14-15 มี.ค.นี้ และหากพ้นไปในวันที่ 31 มี.ค.ก็จะรอด จึงใช้วิธีการต่ออายุ แต่ตนทำนายได้เลยว่าต่อไม่ได้กับคนที่เป็นเผด็จการ โกงชาติ โกงเมืองเป็นทรราชย์ เพราะเหล่านี้ล้วนเป็นกรรม กรรมก็คือการกระทำ ซึ่งเราจะเดินหน้าไล่นายกฯต่อไป

นายอวยชัย กล่าวอีกว่า การที่นายกรัฐมนตรีต้องร่อนเร่พเนจรไม่เข้าทำเนียบรัฐบาล เพราะหมอผีอย่างนายเนวิน

บอกว่าหากเข้าทำเนียบฯเมื่อไรวิญญาณจะกลายเป็นวิญญาณที่เร่ร่อนทันที แบบนี้หากภายใน 3 วันไม่เข้าทำเนียบเขาก็ได้หลุดลอยจากการเป็นนายกฯโดยดุษฎี ซึ่งตนจะแก้การต่อดวงของนายกฯโดยทำพิธีกรรมสวดอนิจจัง วัฒสังขารา ไปสู่ที่ชอบ ๆ และขอให้ไปไม่กลับ หลับไม่ตื่น ฟื้นไม่มี หนีไม่พ้นคนขายชาติ ให้พี่น้องช่วยกันส่งสวดวิญญาณให้ทรราชย์หมดสิ้นจากแผ่นดินไทย

พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย พอใจที่การเคลื่อนขบวนขับไล่พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ของกลุ่มพันธมิตรฯเมื่อเช้านี้ เป็นไปด้วยดี ปราศจาคเหตุรุนแรง และหลังจากนี้ไป กลุ่มพันธมิตรฯจะปักหลักชุมนุมที่หน้าทำเนียบรัฐบาลต่อไปจนกว่าจะมีคำประกาศลาออกจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ออกมา

"ก่อนอื่น ต้องแสดงความยินดีกับการเคลื่อนขบวนวันนี้ ทั้งที่มีคนเป็นแสนคนแต่ไม่มีความรุนแรงเกิดขึ้น ถือเป็นประวัติศาสตร์การเมืองไทย ที่ประเทศอื่นทำไม่ได้ และหลังจากนี้เราจะปักหลักอยู่หน้าทำเนียบรัฐบาล จนกว่า พ.ต.ท.ทักษิณ จะลาออก จะไม่มีการกลับไปชุมนุมที่ท้องสนามหลวงอีกต่อไป ขณะนี้เราได้รื้อเวทีเรียบร้อยแล้ว เพราะเราชุมนุมอยู่ที่นั่นเป็นเวลา 11 วัน 11 คืน การต่อสู้ต้องเดินหน้าต่อไปเป็นขั้นตอน จะไม่มีการถอยหลัง"พล.ต.จำลอง กล่าว

ส่วนกระแสข่าวมีคนในรัฐบาลติดต่อขอเจรจาต่อรองกับแกนนำพันธมิตรฯเพื่อให้ยุติการชุมนุมนั้น พล.ต.จำลอง ยอมรับว่า มีการติดต่อไปจริง หลายวันแล้ว โดยขอร้องว่าอย่าร่วมชุมนุมกับกลุ่มพันธมิตรฯได้หรือไม่ แต่ไม่ได้มีการยื่นข้อเสนอต่อรองแต่อย่างใด ซึ่งตนก็ไม่ได้รับปากอะไร

ส่วนกรณีที่คณะรัฐมนตรีมีมติให้ พล.ต.อ.ชิดชัย วรรณสถิตย์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.ยุติธรรมขึ้นดำรงตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรีคนที่ 1 พล.ต.จำลอง กล่าวว่า การตัดสินใจของ พ.ต.ท.ทักษิณ จะเป็นอย่างไรก็ไม่เกี่ยวกับการชุมนุม เราจะเดินหน้าชุมนุมต่อไป

เมื่อถามว่า การชุมนุมทำให้การจราจรติดขัด จะชี้แจงอย่างไร พล.ต.จำลอง กล่าวว่า แม้ว่าการจราจรติดขัด แต่คิดว่าตำรวจคงเข้าใจและอะลุ้มอะหล่วย เพราะไม่ได้เรียกร้องเรื่องส่วนตัว ไม่ได้เรียกร้องค่าแรง หรือเรียกร้องให้รัฐบาลลบล้างหนี้สิน แต่เป็นการเรียกร้องผลประโยชน์ของชาติ ถ้ารัฐบาลบอกว่าทำให้การจราจรติดขัดและผิดกฎหมาย การจัดปราศรัยที่สนามหลวง ของพ.ต.ท.ทักษิณ และพรรคไทยรักไทย เมื่อวันที่ 3 มีนาคม รถก็ติดมากเช่นกัน เชื่อว่าตำรวจจะเข้าใจพวกเราและเห็นว่า ประชาชนส่วนใหญ่ลงความเห็นตรงกัน ว่าขอให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ลาออก

เมื่อถามว่า ประเมินสถานการณ์หรือไม่ว่ารัฐบาลจะประกาศภาวะฉุกเฉิน พล.ต.จำลอง กล่าวว่า การชุมนุมของเราเป็นไปอย่างสงบ ไม่ได้สร้างความเสียหายให้กับใคร ไม่เข้าใจว่าจะใช้เงื่อนไขอะไรมาประกาศภาวะฉุกเฉิน แต่ถ้าจะประกาศก็ถือเป็นสิทธิ์ของรัฐบาล

ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า อาจจะมีการจับกุมแกนนำฝ่ายต่อต้าน พล.ต.จำลอง กล่าวว่า จับก็จับ เราไม่ได้ท้าทาย แต่จับเราดีกว่า ปล่อยให้บ้านเมืองเสียหาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์