อลงกรณ์ โพสต์เฟชบุ๊กปัดจ้องย้ายพรรค

อลงกรณ์ โพสต์เฟชบุ๊กปัดจ้องย้ายพรรค

“อลงกรณ์” โพสต์เฟชบุ๊กปัดจ้องย้ายพรรค ปฏิเสธไม่เคยถกบก.ลายจุด ปมนิรโทษฯ ลั่นเดินหน้าปฏิรูปประชาธิปัตย์ เอาชนะเพื่อไทยให้ได้


นายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ภาคกลาง โพสต์ข้อความผ่านเฟชบุ๊กส่วนตัว “ส.ส.อลงกรณ์ พลบุตร” ว่า มีพรรคพวกแจ้งข่าวว่า มีคนนำภาพของตนกินกาแฟกับบก.ลายจุด ไปโพสต์ในโซเชียลมีเดียเขียน

ทำนองว่าไปตกลงกันเรื่องนิรโทษกรรม ซึ่งไม่เป็นความจริง การพบปะครั้งนั้นบก.ลายจุดสนใจเรื่องแนวคิดการปฏิรูปประเทศไทยและปฏิรูปพรรคประชาธิปัตย์

ซึ่งไม่มีเรื่องนิรโทษกรรม และเป็นการคุยแบบเปิดเผยต่อสาธารณชนมีสื่อมวลชนอยู่ด้วย ส่วนแนวคิดที่ผลักดันร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรมนั้น เป็นเจตนาดีที่ต้องการหาทางออกให้ประเทศ ที่จมปลักอยู่ในวังวนความขัดแย้ง

แต่เมื่อวิปรัฐบาลยืนยันจะเดินหน้าพิจารณาร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรม ฉบับนายวรชัย เหมะ ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย เป็นหลักในวันที่ 7 ส.ค.ก็คิดว่าคงไม่มีประโยชน์ที่จะเสนอร่างพ.ร.บ.อีกต่อไป เว้นแต่รัฐบาลจะยอมถอนร่างฯทั้งหมดก่อน


ส่วนการพูดถึงเรื่องที่ผมจะย้ายไปอยู่พรรคอื่น ยืนยันได้ว่า ไม่มี มีแต่ต้องการจะปฏิรูปพรรคประชาธิปัตย์ ให้เข้มแข็งแข่งเอาชนะพรรคเพื่อไทยได้ ซึ่งตอนนี้คณะทำงานปฏิรูปพรรคที่ท่านหัวหน้าแต่งตั้งได้จัดทำพิมพ์เขียวใกล้แล้วเสร็จก่อนเสนอให้คณะกรรมการบริหารพรรคศึกษาภายในเดือนหน้าก็ถือว่ามีความก้าวหน้าพอสมควร เฟชบุ๊กนายอลงกรณ์ ระบุ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์