อริสมันต์เผย16เม.ย.เตรียมนำแดงลุยทีวีทุกช่อง

 

คมชัดลึก :"อริสมันต์"เผยวันพรุ่งนี้เตรียมนำเสื้อแดงลุยทีวีทุกช่อง อ้างจะขอเวลาเปิดคลิปทหารฆ่าประชาชนบ้าง ระบุชายชุดเสื้อดำเป็น"ทหารแตงโม"


ทั้งนี้จะนำเอาเทปคลิปของคนเสื้อแดงที่มีรายละเอียดไปเปิดเพื่อให้เห็นว่า การฆ่าประชาชนเป็นฝีมือของทหาร

อย่างไรก็ตามการดำเนินการครั้งนี้ถือเป็นมติของทางแกนนำนปช. โดยการเดินทางไปสถานีโทรทัศน์ครั้งนี้จะขอให้คนที่ออกมารับหนังสือได้ให้มีคำตอบด้วย 
ส่วนกรณีที่รัฐบาลกล่าวหามีคนชุดดำ อยู่เบื้องหลังการก่อการร้ายนั้น นายอริสมันต์ ระบุว่า เป็นการสะท้อนความอ่อนแอของรัฐบาล หากพิจารณาจริงๆ คิดว่ากลุ่มคนเสื้อดำเป็นกลุ่มทหารแตงโม ที่ไม่ชอบขบวนการวิธีการสั่งการของรัฐบาลชุดนี้ ส่วนทหารแตงโมจะเป็นใครก็เป็นหน้าที่ของกองทัพที่จะสืบหา เพราะตนก็ไม่รู้เช่นกัน แต่เชื่อว่าเป็นการขัดกันของคนในกองทัพ


สำหรับการที่คนเสื้อแดงย้ายมาชุมนุมที่ราชประสงค์แห่งเดียว เนื่องจากเป็นชัยภูมิที่เหมาะสม ซึ่งไม่มีหน่วยงานของราชการของรัฐที่จะใช้ปืนส่องทำร้ายแกนนำได้

และพื้นที่ราชประสงค์ก็เป็นพื้นที่เศรษฐกิจ รัฐคงไม่ใช่อำนาจในการสลายผู้ชุมนุม เพราะจะทำให้เกิดความเสียหายเป็นอย่างมาก มีทั้งรถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้าและโรงแรม ที่ผ่านมาแกนนำได้เดินสำรวจพื้นที่ตึกสูงอย่างละเอียด โดยขอความร่วมมือจากเจ้าของตึกไม่ให้เจ้าหน้าที่ของรัฐ หรือทหารเข้าไปใช้สถานที่ดังกล่าว ทั้งนี้ในส่วนของคนเสื้อแดงจะส่งเจ้าหน้าที่การ์ดไปตรวจสอบเช่น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์