อริสมันต์ลั่นนำแดงบุกหัวหินแฉรัฐฆ่าปชช.

คมชัดลึก :"อริสมันต์" ลั่นนำแดง "บุกหัวหิน" ยื่นหลักฐานรัฐบาลฆ่าประชาชน ถึงมือผู้นำอาเซียน เดินสายแจ้งทูต ถ้าเจออย่าตกใจ เผย ดาวกระจายทั้งทางบกและทางน้ำ ส่วนม็อบทำเนียบยิ่งค่ำยิ่งคึก "ตร.-ทหาร" ค้นอาวุธละเอียดยิบ หวั่นมือมืดป่วน

(17ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล ว่า การชุมนุมของกลุ่มเสื้อแดงในช่วงค่ำยังมีประชาชนมาร่วมชุมนุมอย่างต่อเนื่องโดยมีการปิดถนนตั้งแต่แยกสนามม้านางเลิ้ง ไปจนถึงแยกพลม.1 และแยกมิสกวัน แต่จุดที่มีผู้ชุมนุมหนาแน่นอยู่ที่บริเวณสะพานชมัยมรุเชฐ ซึ่งเป็นจุดที่ตั้งเวทีปราศรัย ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทหารวางกำลังรักษาความปลอดภัย ตรวจค้นอาวุธละเอียดยิบโดยรอบพื้นที่ชุมนุม ส่วนการปราศรัยของแกนนำยังเน้นโจมตีพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ องคมนตรีและรัฐบุรุษ อย่างรุนแรงโดยกล่าวหาว่าพล.อ.เปรม พยายามแทรกแซงทางการเมือง ทั้งที่ไม่มีหน้าที่

 นายอริสมันตร์ พงษ์เรืองรอง แกนนำเสื้อแดง เผยว่า ได้เดินทางไปยังสถานทูตต่างๆที่จะเข้าร่วมประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียนสัปดาห์หน้า เพื่อแจ้งว่าหากไปเจอกลุ่มคนเสื้อแดงที่อ.หัวหินก็ไม่ต้องตกใจ เพราะคนเสื้อแดงจะไม่บุกที่ประชุม แต่จะยื่นหนังสือรวมทั้งหลักฐานการใช้ความรุนแรงกับประชาชนของรัฐบาลไทย และคลิปเสียงนายกฯที่สั่งฆ่าประชาชนให้ผู้นำประเทศต่างๆเพื่อให้โลกได้รับรู้ความโหดร้ายของรัฐบาลไทย และเมื่อยื่นเสร็จสิ้นก็จะเปิดปราศรัยเรียกร้องให้รัฐบาลทำประชามติถามประชาชนว่าจะใช้รัฐธรรมนูญฉบับ 40 หรือ 50 แล้วจะเดินทางกลับไม่มีการชุมนุมยืดเยื้อเว้นแต่รัฐบาลจะใช้ความรุนแรงกับกลุ่มคนเสื้อแดงเหมือนที่เกิดขึ้นที่พัทยา

 "ในวันที่ 21 ต.ค.แกนนำจะมีการหารือเพื่อประเมินสถานการณ์ครั้งสุดท้าย และกำหนดรูปแบบการเคลื่อนไหวในเวทีการประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียน โดยเบื้องต้นอาจจะเดินทางไปรวมตัวอ.หัวหินทั้งทางบก และทางน้ำ อยากรู้เหมือนกันว่ารัฐบาลจะกล้ายิงประชาชนหรือไม่"นายอริสมันต์ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์