อริสมันต์ฟังคำสั่งปล่อยตัวหรือไม่บ่ายนี้

อริสมันต์ฟังคำสั่งปล่อยตัวหรือไม่บ่ายนี้


ศาลเบิกตัว 'อริสมันต์' มาฟังคำขอปล่อยตัวชั่วคราว ครั้งที่ 2 โดยวางตำแหน่ง ส.ส.ของภรรยา ค้ำประกัน ในเวลา 14.00น. วันนี้ ท่ามกลาง กลุ่ม นปช. ให้กำลังใจ

จากกรณีที่ นายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. และจำเลยในคดีร่วมกันก่อการร้าย ได้มอบหมายให้ทนายความ ยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัวเป็นครั้งที่ 2 ในวันนี้ เวลาประมาณ 09.00 น. นายอริสมันต์ ก็ได้ถูกคุมตัวมายัง ศาลอาญารัชดา เพื่อฟังคำสั่งศาลว่า จะให้ประกันตัวหรือไม่ ในเวลา 14.00 น. วันนี้

 ซึ่ง นายอริสมันต์ ก็มีสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส ขณะเดียวกัน นางระพีพรรณ พงศ์เรืองรอง ภรรยา นายอริสมันต์ และ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ก็ได้เดินทางมาเพื่อให้กำลังใจด้วย โดยเบื้องต้น ภรรยานายอริสมันต์ ได้วางเงินประกัน จำนวน 4 ล้านบาท และตำแหน่ง ส.ส. เพื่อยื่นประกันตัวสามีรวมทั้งได้ระบุในคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราวด้วยว่า นายอริสมันต์ จำเป็นต้องหลบหนี เนื่องจากถูกลอบทำร้ายและถูกคุกคามเป็นเหตุให้ไม่ได้รับความปลอดภัย

อย่างไรก็ตาม บริเวณด้านหน้าศาลอาญารัชดา ก็ได้มี กลุ่มแนวร่วม นปช. เดินทางมาให้กำลังใจจำนวนหนึ่ง ส่วนทางด้านการรักษาความปลอดภัยนั้น ก็ยังคงเป็นไปตามปกติ



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์