อริสต์มันต์ขอควาเมตตาศาลกรณีถอนประกัน

อริสต์มันต์ขอควาเมตตาศาลกรณีถอนประกัน

"อริสมันต์ พงศ์เรืองรอง" เผย ได้พูดคุยกับ ผู้พิพากษา องค์คณะ กรณีถอนประกัน เพื่อร้องขอความเมตตา วันพรุ่งนี้ ชี้ การปราศรัยอยู่ที่วุฒิภาวะอารมณ์


นายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง  แกนนำ นปช. ก่อนเป็นพยานจำเลยในคดีที่ผู้ค้าย่านราชปรารภเป็นโจทก์ยื่นฟ้องกองทัพบก กระทรวงกลาโหม กระทรวงมหาดไทย กรุงเทพมหานคร และ แกนนำ นอช. เรียกร้องค่าเสียหาย 7 ล้านบาทเศษ ว่า ในส่วนของกรณีที่ศาลนัดฟังคำสั่งเพิกถอนการประกันตัวแกนนำ ทั้ง 19 คน  ในวันพรุ่งนี้ว่า ที่ผ่านมาแกนนำ นปช. มีการพูดคุยกับองค์คณะผู้พิพากษา เพื่อร้องขอความเมตตา ในส่วนของการกระทำของ แกนนำนปช. ที่ขึ้นปราศรัยนั้น แต่ละคนไม่เหมือนกัน อาจมีความแตกต่างกันในเรื่องของวุฒิภาวะทางอารมณ์  หากศาลพิจารณาแล้วมีการลงโทษตักเตือน แกนนำกลุ่ม นปช. และไม่ได้มีคำสั่งถอนประกัน ตนก็คิดว่าเป็นนิมิตหมายที่ดี นำไปสู่ความปรองดอง แสดงให้เห็นว่า ศาลมีอิสระ และใช้ดุลพินิจในการพิจารณา


อย่างไรก็ตาม นายอริสมันต์ ได้ฝากถึงกลุ่มคนเสื้อแดง ที่จะเดินทางมายังศาลอาญา เพื่อเป็นกำลังใจให้กับ แกนนำ นปช. ว่า อยากให้ใช้สติ และความสงบ ขอให้ยอมรับและเคารพคำสั่งศาล ซึ่งไม่ว่าจะออกมาในทิศทางใด ตนก็อยากให้ทำใจยอมรับ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์