อรทัยป้องเชษฐายันอยู่กทม.ปัดชิ่งหลบหน้าสื่อ

นางอรทัย ฐานะจาโร อดีต ส.ส.เขตสัมพันธวงศ์ กทม. เปิดเผยผ่านสถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกัน ทาง FM 99.5 เมื่อเช้าวันที่ 17 กรกฏาคม

ยืนยันไม่รู้สึกวิตกกังวลภายหลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกค้นบริษัทไม้กฤษณาฟ้าสยาม จำกัด และโรงงานผลิตน้ำหอมฐานะจาโร ซึ่งตั้งอยู่ในบริเวณเดียวกัน  เพื่อค้นหา จ.ส.อ.ปัญญา ศรีเหรา ทหารสังกัดหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ลพบุรี ผู้ต้องหารตามหมายจับ ในคดีลอบยิงนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เพียงแต่ไม่เข้าใจว่า เพราะเหตุใดถึงมีการนำเรื่องดังกล่าว โยงไปถึง พล.อ.เชษฐา ฐานะจาโร  เนื่องจากเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องระดับประเทศ


"ได้คุยกับ พล.อ.เชษฐา แล้ว คุณพ่อไม่รู้สึกเครียดหรือวิตกกังวลอะไร เพียงแต่ว่า มันเป็นเรื่องที่พุ่งเป้ามาที่ท่าน ทั้งนี้ยืนยัน พล.อ.เชษฐา ยังอยู่ในกรุงเทพฯ และไม่ได้หลบหน้าสื่อมวลชน  ไม่ใช่เรื่องพร้อมหรือไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ หากแต่ออกมาแล้ว จะเล่าในมติอะไร เพราะโรงงานผู้รับผิดชอบคือ ตนเอง"นางอรทัย กล่าว

นางอรทัย กล่าวต่อว่าว่า
 
จ.ส.อ.ปัญญา เคยเป็นหนึ่งในทีมชุดเฉพาะกิจรักษาความปลอดภัย พล.อ.เชษฐา เมื่อสมัยเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม แต่เมื่อ พล.อ.เชษฐา พ้นจากตำแหน่ง จ.ส.อ.ก็ไม่เคยติดต่อกับทั้งตนเองและ พล.อ.เชษฐา อีก จนมารับทราบว่า จ.ส.อ.ปัญญา มาสมัครทำงานอยู่ที่โรงงานประมาณ 1 เดือน ก่อนหายตัวไปโดยไม่ทราบสาเหตุ และก็ไม่ได้สอบถาม เพราะจ.ส.อ.ปัญญา ไม่ได้ทำงานในตำแหน่งที่สำคัญอะไร


ส่วนการที่มีความพยายามผูกโยงมาถึง พล.อ.เชษฐา นั้น นางอรทัย คาดว่า

เป็นเพราะ จ.ส.อ.ปัญญา มีครอบครัวอยู่ที่ จ.ตราด  แต่อย่างไรก็ตาม ตั้งข้อสังเกตุที่เกิดขึ้นว่า คดีดังกล่าวซึ่งถือเป็นคดีร้ายแรง หากจะมีการดำเนินการจะเป็นไปได้อย่างไรที่จะนำลูกน้องที่ใกล้ชิดมาดำเนินการ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์