อภิสิทธิ์ไร้รอยยิ้มนั่งหัวโต๊ะถกครม.

 

คมชัดลึก :นายก"อภิสิทธิ์"หน้านิ่งไร้รอยยิ้ม นั่งหัวโต๊ะประชุมครม.ที่กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ "สมศักดิ์" ระบุ พรรคร่วมฯหนุน"อภิสิทธิ์" เดินหน้าแก้ปัญหาวิกฤติการเมืองไทย


ด้านนายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล อดีตรองหัวหน้าพรรคชาติไทย กล่าวกรณีมีข่าวว่าพรรคคร่วมรับบาลกดดันรัฐบาลว่า

ยืนยันว่าขณะที่รัฐบาลกำลังวิกฤต ดังนั้นพรรคร่วมรัฐบาลยังมือกับรัฐบาลในการให้ก้าวผ่านวิกฤติในขณะนี้ให้ได้ เพราะขณะนี้สถานการณ์ก้าวผ่านเรื่องการเมือง กลายเป็นเรื่องความมั่นคง เมื่อจบปัญหาความมั่นคงแล้ว
อย่างไรก็ตามพรรคชาติไทยพัฒนา ยืนยันว่า เมื่อเราร่วมหัวจมท้ายกันมาแล้ว ซึ่งรัฐบาลก็พยายามหาทางออกร่วมกันหลายทางเพื่อครี่คลายสถานการณ์ แต่เมื่อไม่สามารถจัดการได้ ก็ต้องให้ความมั่นคงเข้ามาดำเนินการ


"เราได้คุยหารือกันก่อนเกิดเหตุเผชิญหน้า ซึ่งเข้าใจว่าเมื่อเดินทางมาถึงจุดหนึ่งต้องหยุดเรื่องการเมือง เอาเรื่องความมั่นคงมาก่อน" นายสมศักดิ์ กล่าวและว่า


ทุกวันนี้ภาพที่เกิดขึ้น จะเห็นว่าชีวิตของคนในพื้นที่อยู่ในสถานการณ์แบบผวาดังนั้นถึงเวลาขณะนี้อยู่ที่สำนึกของคนทั้งสองฝ่าย


นายสมศักดิ์ กล่าวอีกว่า ส่วนนายบรรหาร ศิลปอาชา ในฐานะผู้ใหญ่ในพรรค กับพรรคร่วมก็คุยกันมาโดยตลอด ซึ่งทั้งหมดเข้าใจ ดังนั้นสถานการณ์ขณะนี้ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของรัฐบาลดำเนินการต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์