อภิสิทธิ์ไม่หนักใจแต่ไม่ประมาทลต.ผว.กทม.

"อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ" ระบุ ไม่หนักใจแต่ไม่ประมาทในการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ชี้ พรรค ปชป. เน้นลงพื้นที่ และชูนโยบายเป็นหลัก พร้อมเตรียมเปิดตัวรองผู้ว่าฯ ที่เน้นผสมผสานระหว่างคนเก่ากับคนใหม่

อภิสิทธิ์ไม่หนักใจแต่ไม่ประมาทลต.ผว.กทม.


                  ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในนามของพรรคประชาธิปัตย์ ได้ลงพื้นที่หาเสียงบริเวณห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง และหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร โดยได้ร่วมพบปะพูดคุยกับเยาวชนที่มาร่วมชมการแข่งขันบาสเกตบอล ขณะเดียวกันยังได้ร่วมชู้ตบาสเกตบอล กับ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อเป็นการสร้างสีสันในการลงพื้นที่หาเสียงในย่านสยาม

              ทางด้าน นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ยืนยันไม่หนักใจ และไม่ประมาทในการหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในครั้งนี้ โดยกล่าวว่า ทางพรรคได้วางแนวทางและลงพื้นที่หาเสียง และเปิดนโยบายเป็นหลัก ส่วนเรื่องตัวผู้บริหารที่จะมาทำงานร่วมกับว่าที่ผู้สมัครนั้น ยืนยันจะเปิดตัวพร้อมกับนโยบาย ซึ่งอาจจะเป็นการผสมผสานกับคนเดิมเพื่อให้ประชาชนได้ตัดสินใจ ขณะเดียวกันประชาชนย่านสยามในวันนี้ ยังให้สัมภาษณ์กับ ผู้สื่อข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. อยากเห็นว่าที่ผู้สมัครเน้นนโยบายในเรื่องของการศึกษาและการคมนาคมด้วย โดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาจราจรในกรุงเทพฯ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์