อภิสิทธิ์แกะลองกอง ตันหยงมัสชิมชมหวานดีพกกินก่อนประชุมครม.

การประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.)ในวันที่ 24 สิงหาคม จัดขึ้นที่ห้องประชุมงบประมาณ ชั้น 3 อาคารัฐสภา เนื่องจากรัฐมนตรี ส่วนหนึ่งจะต้องคอยชี้แจงในการพิจารณาร่าง พรบ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2554 ที่ห้องประชุมอาคารรัฐสภา


สื่อข่าวรายงานว่า ทันทีที่นายอภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี  เดินทางมาถึงห้องประชุม นายเจะอาหมิง โตะตาหยง  ส.ส.นราธิวาส พรรคประชาธิปัตย์ นำนายธนน เวชกรกานนท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส มามอบลองกอง อ.ตันหยงมัส จ.นราธิวาส ประมาณ 600 กิโลกรัม ให้กับนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรี รวมถึงผู้ที่เข้าร่วมการประชุมสภาผู้แทนราษฎรเพื่อพิจารณาร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2554

จากนั้น ผู้ว่าฯนราธิวาสได้กล่าวรายงานถึงสถานการณ์และผลผลิตลองกองที่มีเป็นจำนวนมากใน จ.นราธิวาส และขอบคุณรัฐบาลที่อนุมัติเงินช่วยเหลือจำนวน 13 ล้านบาท

ในโครงการช่วยเหลือเกษตรกรในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้  แต่จ.นราธิวาสยังไม่ได้รับ จากนั้นนายกรัฐมนตรีได้ชิมลองกองที่เจ้าหน้าที่จัดเตรียมไว้ให้ ซึ่งนายกรัฐมนตรีกล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า “หวานดี” และได้ถ่ายภาพร่วมกับเจ้าหน้าที่นำลองกองมามอบให้ ก่อนที่นายกรัฐมนตรีจะหยิบลองกองที่แกะแล้วอีกจำนวนหนึ่งมากินระหว่างเดินเข้าห้องประชุม ครม.


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์