อภิสิทธิ์ลั่นปชป.ต่อสู้เผด็จการทุนผูกขาด-คืนการเมืองให้ปชช.

อภิสิทธิ์ลั่นปชป.ต่อสู้เผด็จการทุนผูกขาด-คืนการเมืองให้ปชช.


หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ย้ำ จุดยืน ปชป. ต่อสู้เผด็จการที่มาจากทุนผูกขาด พร้อมหวังคืนการเมืองสู่ประชาชน เพื่อออกแบบประเทศไทย

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวเปิดงาน "จับมือรวมพลัง ออกแบบประเทศไทย" ว่า มาจับมือรวมพลัง เพื่อที่จะคิดเพื่อพี่น้องประชาชน เพื่อที่จะร่วมกันออกแบบประเทศไทยอย่างที่เราอยากจะเป็น ตลอด 66 ปี พรรคประชาธิปัตย์ ทำงานเคียงข้างพี่น้องประชาชน มาอย่างต่อเนื่อง ต่อสู้กับหลายสิ่งหลายอย่างที่ไม่ถูกต้องในบ้านเมือง ตั้งแต่ยุคที่ พรรคประชาธิปัตย์ ต่อสู้กับเผด็จการที่เกิดขึ้นจากรัฐประหาร สู่ยุคที่มีเผด็จการที่มาจากทุนผูกขาด มาถึงยุคที่บางครั้งเผด็จการใส่เสื้อคลุมประชาธิปไตย แต่อุดมการณ์ของพรรคประชาธิปัตย์ ไม่เคยเปลี่ยนแปลง

พร้อมกับย้ำว่า ขอส่งสัญญาณไปยังพี่น้องทั่วประเทศ และส่งสัญญาณไปยังใครก็ตามที่คิดไม่ชอบกับบ้านเมือง วันนี้พี่น้องประชาชนเดือดร้อน ของแพงทั้งแผ่นดิน  แต่นักการเมืองยังเป็นการเมืองเพื่อนักการเมือง การเมืองยังยึดอยู่กับเรื่องผลประโยชน์ของคนบางกลุ่ม มุ่งหน้าแต่เพียงล้างผิดให้กับคนบางคน ประเทศไทย สังคมไทย ประชาชนไทย ไม่ต้องการเห็นประเทศไทยตกอยู่ในวังวนแบบนี้ 

วันนี้ถึงเวลาที่ประเทศไทย จะต้องก้าวข้ามการเมืองแบบนี้ ก้าวข้ามการเมืองเพื่อนักการเมืองบางคน  คืนการเมืองให้กับประชาชนอีกครั้ง และเราจะคืนการเมืองให้กับประชาชนได้ เราเคยประกาศวาระประชาชน คืนการเมืองสู่ประชาชน เราจะเดินหน้าร่วมกันทำงานกับพี่น้องประชาชน เพื่อออกแบบประเทศไทย



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์