อภิสิทธิ์ยิ้มหน้าบาน โหรทายได้เป็นนายกฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า
 
วันนี้ (2 ธ.ค.) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธานในพิธีไหว้ครูโหราศาสตร์ ที่จัดโดยสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ วัดราชนัดดาวรวิหาร เป็นการส่วนตัว พร้อมกันนี้ ได้ถือโอกาสให้นางนงลักษณ์ สุทธผล อุปนายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ดูลายเซ็นชื่อเพื่อทำนายทายทัก


โดยนางนงลักษณ์ ให้คำทำนายว่า

จากลายเซ็นได้มีโอกาสเป็นนายกรัฐมนตรี แต่ลายเซ็นนั้นมีความขัดกับธาตุ มีบริวารให้การสนับสนุนจำนวนมาก แต่จะเกิดการต่อรองได้สูง ภารกิจภายหน้าจะต้องเจองานหนัก แต่เป็นคนเก่งที่จะแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี มีความเป็นตัวของตัวเองสูง และจากลายเซ็นจะไม่สามารถปรับแก้เรื่องในอนาคตได้ เพราะได้มีการเซ็นไปจำนวนมากแล้ว

ขณะที่ นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ตนไม่กลัวที่จะทำงานหนัก ยืนยันว่า จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงลายเซ็น

วันเดียวกัน นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาเรียกร้องให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ดำเนินการเอาผิดกับผู้ที่กระทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง เพราะเวลานี้มีการกระทำที่เข้าข่ายผิดกฎหมายเลือกตั้ง ปรากฏออกมาให้เห็นตลอด แต่ทั้ง กกต.และคณะกรรมการดำเนินการตามวาระแห่งชาติ ว่าด้วยการรณรงค์และแก้ไขปัญหาการซื้อสิทธิขายเสียง (ครส.) แทบไม่มีความหมายอะไรเลย


นายสาทิตย์ กล่าวด้วยว่า

นอกจากนี้ ทางพรรคยังมีความเป็นห่วง เรื่องที่มีขบวนการโพสต์เว็บบอร์ดในเว็บไซต์ทางการเมือง โดยมีเป้าหมายเพื่อใส่ร้าย ซึ่งการปล่อยข่าวเรื่องโพลต่างๆ เพื่อดิสเครดิตพรรคอื่น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์