อภิสิทธิ์มีกำหนดเข้าร่วมงาน วัน ‘กำพล วัชรพล’ ปี 2551

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี กล่าววันนี้ (27 ธ.ค.) ว่า

รัฐบาลไม่ได้นิ่งเฉยเรื่องธนบัตรใบละ 1,000 บาทปลอม เพราะเรื่องนี้ ประชาชนได้รับความเดือดร้อนอย่างแท้จริง ซึ่งนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกฯ ที่ดูแลด้านความมั่นคงจะเข้าไปดูแลปัญหาอย่างใกล้ชิดและจะทำให้ปัญหาจบโดยเร็ว

นายกฯ กล่าวถึงกรณีงบประมาณกระตุ้นเศรษฐกิจ 3 แสนล้านบาทว่า
 
จะกระตุ้นเศรษฐกิจได้แน่นอน โดยในไตรมาส 1 และ 2 ของปี 2552 อาจจะยังไม่เห็นผลมากนัก แต่จะทำให้จีดีพีเป็นบวก ส่วนไตรมาสที่ 3 และ 4 น่าจะทำให้สถานการณ์ของประเทศดีขึ้น อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่การดึงงบประมาณองค์การบริหารส่วนท้องถิ่นมาใช้จ่าย แต่เป็นการเร่งให้องค์การบริหารส่วนท้องถิ่นเร่งเบิกจ่ายงบประมาณที่มีอยู่แล้ว

นายอภิสิทธิ์ กล่าวต่อว่า

ในช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่กำลังดูอยู่ว่า จะไปพักผ่อนกับครอบครัว หรือ ทำงานในส่วนที่ยังค้างอยู่ อย่างไรก็ตาม ในวันจันทร์ที่ 29 ธ.ค.นี้ จะเข้าพบ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองค มนตรีและรัฐบุรุษ ที่บย้านสี่เสาเทเวศร์เพื่อขอพรเนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงาน ต่อว่า

เวลา 13.45 น. วันนี้ นายอภิสิทธิ์มีกำหนดเข้าร่วมงานวัน“กำพล วัชรพล” ประจำปี 2551 ณ ห้องประชุมชั้น 9 อาคาร 9 สำนักงานหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ถ.วิภาวดีรังสิต
สำหรับกำหนดการงาน   วัน“กำพล วัชรพล” ประจำปี 2551 นั้น  เวลา 13.45 น. จะมีพิธีมอบรางวัลกำพล วัชรพล สำหรับวิทยานิพนธ์ด้านสื่อสารมวลชนยอดเยี่ยม โดยคุณหญิงประณีตศิลป์ วัชรพล ประธานกรรมการมูลนิธิไทยรัฐ

หลังจากนั้น จะเป็นพิธีมอบรางวัลครูโรงเรียนไทยรัฐวิทยาดีเด่น  ผู้บริหารโรงเรียนไทยรัฐวิทยาดีเด่นและโรงเรียนไทยรัฐวิทยาดีเด่น โดยคุณหญิงประณีตศิลป์ ส่วนในเวลา 14.30 น. ดร.อำพน กิตติอำพน เลขาธิการคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ จะปาฐกถาพิเศษ เรื่อง “การเตรียมตัวรับภาวะเศรษฐ กิจและสังคม ปี 2552


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์