อภิสิทธิ์ช่วยสุขุมพันธุ์หาเสียงปัดแพ้ลาออก

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ช่วย "ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์" หาเสียงสยามพารากอน ยอมรับเลือกตั้งครั้งนี้เสี่ยงสูงจึงไม่ประมาท ปฏิเสธข่าวแพ้ลาออก

อภิสิทธิ์ช่วยสุขุมพันธุ์หาเสียงปัดแพ้ลาออก


                  นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางไปยังห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน เพื่อช่วย ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 16 พรรคประชาธิปัตย์ โดยมี นายกรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และ นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ร่วมหาเสียงในครั้งนี้ด้วย ขณะที่ บรรยากาศเต็มไปด้วยประชาชนที่ชื่นชอบในตัว นายอภิสิทธิ์ ได้ร่วมขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกจำนวนมาก ทำให้ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน คึกคักเป็นพิเศษ


              ทั้งนี้ นายอภิสิทธิ์ ยังได้กล่าวถึงการหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้าย โดยยอมรับว่า การเลือกตั้งในครั้งนี้ มีความเสี่ยงสูง ซึ่งทางพรรคก็ไม่ได้ประมาทจะลงพื้นที่นำเสนอนโยบายอย่างเต็มที่ เพราะเชื่อว่า ท้ายที่สุดแล้ว ประชาชนจะตัดสินใจที่นโยบาย และทางพรรคประชาธิปัตย์ ก็มีความพร้อมอยู่แล้ว ทั้งด้านนโยบายและการปฏิบัติงาน ส่วนข่าวการเดิมพันที่หากพรรคประชาธิปัตย์แพ้การเลือกตั้ง นายอภิสิทธิ์ ก็จะยอมลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรค โดยปฏิเสธว่า ไม่เป็นความจริง เพราะการแพ้ชนะเป็นเรื่องธรรมดา


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์