อภิสิทธิ์ขอเวลาช่อง11จ้อ คิดดูก่อนออกเอเอสทีวี

นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย ส.ส.ตรัง พรรคประชาธิปัตย์ กล่าววานนี้ (12 มี.ค.) ว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ  หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ผู้นำฝ่ายค้าน

ได้ทำหนังสือถึงนายจักรภพ เพ็ญแข รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ลงวันที่
11 มี.ค.2551 เพื่อขอให้นายจักรภพ เพ็ญแข รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พิจารณาจัดสรรเวลาให้กับผู้นำฝ่ายค้าน เช่นเดียวกับที่รัฐบาลมีรายการ สนทนาประสาสมัคร ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ และถ่ายทอดเสียงทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 08.30-09.30 น. เพื่อเป็นการเปิดโอกาสส่งเสริม สนับสนุนให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารอย่างครบถ้วน   คาดว่าไม่เกินสัปดาห์นี้ คงจะได้รับคำตอบ
 

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่นายสนธิ ลิ้มทองกุล ผู้ก่อตั้งหนังสือพิมพ์ผู้จัดการและสถานีโทรทัศน์เอเอสทีวี

ระบุว่าจะอนุญาตให้นายอภิสิทธิ์ใช้เวลาที่สถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมเอเอสทีวีทำรายการได้ หากนายจักรภพ อนุญาต นายสาทิตย์กล่าวว่า เป็นข้อเสนอที่ดี อย่างไรก็ตาม คงต้องมีการหารือกันภายในพรรคประชาธิปัตย์ก่อน แต่ตนก็กังวลว่า หากพรรคตอบรับคำเชิญของนายสนธิ พรรคประชาธิปัตย์อาจจะถูกมองว่าอยู่ข้างกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย 
 

ต่อข้อถามว่า กรณีกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยเตรียมตั้งคณะกรรมการติดตามและตรวจสอบและอาจจะดึงคนของพรรคประชาธิปัตย์ไปเป็นที่ปรึกษา


นายสาทิตย์กล่าวว่า  พรรคประชาธิปัตย์พร้อมที่จะไปเป็นให้ หากว่าเป็นเรื่องที่เป็นประโยชน์กับประเทศชาติ และไม่กังวลว่าจะถูกมองว่ามีผลประโยชน์ร่วมกัน เพราะขนาด ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พรรคประชาธิปัตย์ยังให้คำปรึกษามาแล้ว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์