อภิสิทธิ์ เยี่ยมเหยื่อเพลิงไหม้มาบตาพุต

อภิสิทธิ์ เยี่ยมเหยื่อเพลิงไหม้มาบตาพุต


หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่เยี่ยม-ให้กำลังใจชาวบ้าน อ่าวประดู่ จ.ระยอง หลังเกิดเหตุเพลิงไหม้ สารเคมีรั่วไหล ประชาชน ต้อนรับเป็นกันเอง มอบดอกไม้ให้กำลังใจจำนวนมาก

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางลงพื้นที่อาคารอเนกประสงค์ ที่ทำการชุมชนตากวน อ่าวประดู่ จ.ระยอง เพื่อพบปะประชาชน ที่มารับการตรวจสุขภาพ ภายหลังเกิดเหตุเพลิงไหม้และมีสารเคมีรั่วไหลที่ นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด จ.ระยอง โดยมี นายสาธิต ปิตุเตชะ ส.ส.ระยอง พรรคประชาธิปัตย์ และ นายกอร์ปศักดิ์ สภาวสุ อดีตเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ให้การต้อนรับ ขณะเดียวกัน ประชาชนในพื้นที่ต่างให้การต้อนรับ นายอภิสิทธิ์ อย่างเป็นกันเอง มีการมอบดอกกุหลาบให้กำลังใจ และบางส่วนร่วมขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก จากนั้น นายอภิสิทธิ์ ได้เดินทางไปเยี่ยมบ้านเรือนประชาชนในพื้นที่ ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว อย่างไรก็ตาม สื่อมวลชนบางส่วนได้ร่วมเดินทางมาเกาะติดความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิดด้วย

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ นายกอร์ปศักดิ์ สภาวสุ อดีตเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เดินทางมาเยี่ยมผู้ป่วย จำนวน 13 ราย ที่ โรงพยาบาลมาบตาพุด จ.ระยอง ซึ่งเป็นกลุ่มผู้ป่วยที่ได้รับผลกระทบจากเหตุเพลิงไหม้และสารเคมีรั่วไหลที่ นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด โดยนายอภิสิทธิ์ ได้มอบกระเช้าสิ่งของเยี่ยมผู้ป่วย และพูดคุยสอบถามอาการอย่างเป็นกันเอง

ขณะที่ ประชาชนในพื้นที่ต่างให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น จากนั้น นายอภิสิทธิ์ ได้เดินทางมารับฟังการบรรยายสถานการณ์ล่าสุดที่สำนักงานนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุดด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์