อภิสิทธิ์ เปิด 4 โครงการเร่งด่วน

ด้านความเคลื่อนไหวหาเสียงสร้างกระแสความนิยมของพรรคการเมืองต่างๆนั้น


เมื่อเวลา 11.30 น. ที่ท่าพระจันทร์ ข้างมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมกรรมการบริหารพรรคและผู้สมัคร ส.ส.กทม. 36 คน ร่วมกันประกาศ “แผนปฏิบัติการเร่งด่วน 99 วันทำได้จริง” โดยนายอภิสิทธิ์ เป็นประธาน กล่าวว่า หากพรรคประชาธิปัตย์มีโอกาสจัดตั้งรัฐบาล สิ่งที่จะเร่งทำทันทีให้เสร็จภายใน 99 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้เข้าไปบริหารประเทศ ประกอบด้วย 1. เด็กทุกคนได้เรียนฟรีจนจบมัธยมปลาย โดยไม่มีการเก็บค่าใช้จ่ายแอบแฝง จะเริ่มได้ทันทีในเดือน พ.ค. 2551 2. ลดภาระค่าครองชีพ ยกเลิกการจัดเก็บเงินส่งกองทุนน้ำมันทันทีสำหรับน้ำมันดีเซลและแก๊สโซฮอล์ และผู้ใช้ไฟฟ้าน้อยไม่เกิน 150 ยูนิตต่อเดือน จะได้ใช้ไฟฟรี 15 หน่วยแรก

ลงนามสัญญาที่ท่าพระจันทร์


นายอภิสิทธิ์กล่าวอีกว่า 3. จัดตั้งกองทุนเศรษฐกิจพอเพียงทุกตำบลทันที โดยเริ่มต้นที่ตำบลละ 1-2 ล้าน บาท 4. จัดตั้งองค์กรเพื่อแก้ปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ อย่างเป็นเอกภาพ โดยผลักดันให้มีกฎหมายมารองรับและปฏิบัติหน้าที่ทันที ดังนั้น เพื่อยืนยันเจตนารมณ์วันนี้ เราจะทำการลงนามยืนยันในเอกสารแผนปฏิบัติการเร่งด่วน 99 วัน ทำได้จริง เป็นการยืนยันต่อคนทั่วประเทศและรับผิดชอบในคำพูดของตัวเอง

จากนั้นนายอภิสิทธิ์ได้ลงนามในเอกสารแผนปฏิบัติการเร่งด่วน 99 วัน โดยแกนนำพรรคและผู้สมัคร ส.ส.ร่วมลงนามด้วย มีประชาชนที่อยู่บริเวณท่าพระจันทร์ ร่วมลงนามเป็นสักขีพยาน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์