อภิสิทธิ์ ทวีตแขวะ ยิ่งลักษณ์ เปลี่ยนชุดได้ไม่เท่า-ทำส้มตำที่ออสเตรเลียไม่เป็น

อภิสิทธิ์ ทวีตแขวะ ยิ่งลักษณ์ เปลี่ยนชุดได้ไม่เท่า-ทำส้มตำที่ออสเตรเลียไม่เป็น

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว (Abhisit Vejjajiva) ว่า

ขอบคุณพี่น้องจำนวนมาก ที่มาร่วมฟังความจริงเรื่องกฎหมายล้างผิด คืนสิทธิ์ให้คนโกง และขอแสดงความคารวะจิตใจที่แน่วแน่ของพี่น้องที่ยืนหยัดสู้ความไม่ถูกต้อง ขอขอบคุณพันธมิตรฯ ชาวเสื้อหลากสี และแฟนสายล่อฟ้า ที่ผนึกกำลังกันต่อสู้ความไม่ถูกต้อง

"ฝนตกหนัก แม้จะชำระล้างทุกสิ่ง แต่ไม่มีวันล้างผิดให้คนโกงได้ ทั้งนี้ มีรายการหนึ่ง ที่เมืองทองธานีบอกว่า เรากำลังก่อกบฎ แต่ที่จริง ถ้าไม่รู้จักกบฎขอให้กลับไปส่องกระจกดู หลายคนหงุดหงิดผู้นำประเทศ พูดผิดพูดถูก แต่ผมถือว่า ในเมื่อได้รับเลือกมาก็ให้ทำหน้าที่ไป ส่วนเข้าใจหน้าที่เป็นอย่างไร ก็ความเห็นต่าง บางเรื่องผมยอมรับว่าสู้นายกฯ ยิ่งลักษณ์ ไม่ได้ นี่เล่นการเมืองมา 20 ปี ยังเปลี่ยนชุดได้ไม่เท่า แล้วก็ทำส้มตำที่ออสเตรเลียไม่เป็น"

ในข้อความทวีตของนายอภิสิทธิ์ระบุอีกว่า เขาบอกประชาธิปัตย์ค้านทุกเรื่องไม่จริง
 
เพราะปีที่ผ่านมาเราสนับสนุนกฎหมายต่างประเทศมากที่สุดยุคหนึ่ง อะไรที่เป็นประโยชน์เราให้ทำหมด ผมยอมรับความพ่ายแพ้การเลือกตั้ง เพราะรัฐบาลเพื่อไทยมีความชอบธรรม เพื่อดำเนินนโยบายทุกอย่างที่สัญญากับประชาชน แต่จะต้องไม่ใช่เพื่อคนๆ เดียว

"หากยังเดินหน้าผลักดันคืนเงิน 46,000 ล้าน พวกผมจะต่อต้านทุกวิถีทางภายใต้ความสงบ โกหกคำโตของยิ่งลักษณ์ ที่เคยสัญญาสมัยเลือกตั้งว่าจะให้ความสำคัญ แก้ปัญหาเพื่อปากท้องของประชาชน และไม่มีนโยบายจะนิรโทษกรรม จะไม่ทำเพื่อคนๆ เดียว ผมเองก็ไม่สามารถนิรโทษกรรมให้คุณทักษิณ ไม่สามารถคืนเงิน 46,000 ล้าน ให้ได้ เพราะมันคือเงินของประชาชน เห็นแล้วรึยัง ฝ่ายไหนดีแต่พูด" ทวีตของนายอภิสิทธิ์


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์