อภิสิทธิ์ ซัดแหลก! คนจิตวิปริต รวยแล้วไม่พอ โกงแล้วไม่รับ

อภิสิทธิ์ ซัดแหลก! คนจิตวิปริต รวยแล้วไม่พอ โกงแล้วไม่รับ


อภิสิทธิ์ ซัดแหลก! ตอบโต้ ทักษิณ บอกคนจิตวิปริต รวยแล้วยังไม่พอ โกงแล้วก็ไม่ยอมรับผิด พอตัดสินคดีแพ้ก็บอกสองมาตรฐาน ชี้เวลาไม่มีอำนาจก็สร้างความวุ่นวาย พอมีอำนาจก็เอาอำนาจมาสร้างความรวยให้ตัวเอง

          วันนี้ (11 เมษายน) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ในรายการฟ้าวันใหม่ ทางช่อง บลูสกาย กรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี สไกป์ต่อว่า นายอภิสิทธิ์ และองค์กรอิสระทุกองค์กรว่า เป็นตัวปัญหาที่ทำให้เกิดความไม่ยุติธรรมขึ้นในบ้านเมือง

          โดย นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า
พ.ต.ท.ทักษิณ ก็พยายามเล่นมุกแบบเดิม ๆ เพื่อปลุกกระแส และก็มีการใช้คำว่า "คนจิตวิปริต" ซึ่งตนคิดว่าคนจิตวิปริตจริง ๆ คือพวกที่รวยแล้วไม่รู้จักพอมากว่า และก็พวกที่โกงแล้วไม่ยอมรับผิด โดยคนพวกนี้ทำได้แม้แต่เอากลุ่มคนที่สนับสนุนตัวเองมาวางแผนให้เกิดความรุนแรง จนเกิดการบาดเจ็บล้มตายตามมา ส่วนคนที่พยายามจะต่อสู้เพื่อเอาชัยชนะนั้น ตนไม่ถือว่าวิปริต แต่ทั้งนี้ ก็ต้องขึ้นอยู่กับวิธีการต่อสู้ด้วยว่า สู้เพื่ออะไร

          ส่วนกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ระบุว่า ในสมัยรัฐบาลของตน มีการกระทำที่ไม่ถูกต้อง ปกป้องฆาตกรให้ลอยนวลนั้น ตนขอชี้แจงว่า เรื่อง ทุกอย่างว่าไปตามข้อเท็จจริงและกฎหมาย ซึ่งข้อหาก่อการร้ายเริ่มต้นมาจากฝ่ายพลังประชาชน และพรรคเพื่อไทยที่กล่าวหากลุ่มพันธมิตรฯ หลังจากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ทำนองนี้เต็มไปหมด และทุกอย่างก็ต้องพิสูจน์ตามกระบวนการยุติธรรม

          นายอภิสิทธิ์ กล่าวต่อว่า ปัญหาของคนจิตวิปริตนั่นก็คือ เวลาชนะคดีก็ดีไป แต่เวลาแพ้ก็จะโวยว่าสองมาตรฐาน อย่างไรก็ตาม ตนเห็นด้วยกับคำพูดที่ว่า "ประชาธิปไตยที่ยังไม่สมบูรณ์" ที่ไม่สมบูรณ์ก็เพราะมีนักการเมืองที่ไม่มีจิตใจเป็นประชาธิปไตย พอเวลาที่ไม่มีอำนาจก็มาสร้างความวุ่นวายให้กับบ้านเมือง แต่พอมีอำนาจก็เอาอำนาจมาสร้างความร่ำรวยให้กับตนเอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์