อภิสิทธิ์ ขอบคุณ ครม. ที่ร่วมทำงาน


นายปณิธาน วัฒนายากร รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่ากล่าวว่า การประชุมครม.วันนี้เริ่มเวลา09.30-10.30น.

โดยเป็นการประชุมครม.นัดสุดท้ายของการรัฐบาลนี้ และโดยในช่วงท้ายนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีได้กล่าวขอบคุณครม.ทุกคนที่ร่วมกันทำงานด้วยดี รวมทั้งร่วมกันริเริ่มมาตรการและนโยบายสำคัญ และการแก้ปัญหายากๆหลายเรื่องได้ลุล่วงไปด้วยดี ทั้งนี้นายกฯได้ให้กำลังใจและแสดงความยินดีกับครม.บางคนที่จะได้กลับมาทำงานร่วมกับรัฐบาลใหม่ด้วย และยังขอบคุณข้าราชการและเจ้าหน้าที่ทุกคนที่มาช่วยราชการ จากนั้นพลตรีสนั่น ขจรประศาสน์ รองนายกฯในฐานะตัวแทนครม.ได้กล่าวขอบคุณและชื่นชมนายกฯว่า การทำงานร่วมกับนายกฯ ซึ่งคอยรับฟังความเห็นและข้อเสนอแนะของครม. รวมทั้งให้กำลังใจนายกฯว่าขออวยพรให้นายอภิสิทธิ์นำพรรคประชาธิปัตย์กลับเข้ามาทำงานการเมือง และตนพร้อมทำงานกับนายอภิสิทธิ์ 


นายปณิธานยังเล่าต่อว่า จากนั้นมีปรบมือ อวยพรและถ่ายภาพร่วมกันของครม. ส่วน รัฐบาลนี้ยังทำงานต่อไปจนกว่าจะมีครม.ใหม่เข้ามา ตอนนี้ยังต้องดูแลการบริหารงานของประเทศ เช่นนายกฯต้องประชุมผู้หัวหน้าส่วนราชการ ติดตามเหตุการณ์น้ำท่วมจ.พิจิตรและพิษณุโลก รวมทั้งคณะทำงานจะเดินทางวันที่14-15ก.ค.ไปฟังคำตัดสินของศาลโลกในวันที่18ก.ค.ที่ต้องรายงานผลกลับมาให้ทราบ โดยนายกษิต ภิรมย์ รมว.ต่างประเทศรายงานว่า คณะทำงานจะไปรับฟังคำวินิจฉัยของศาลโลกเรื่องเขาพระวิหาร 

นายปณิธานยังกล่าวต่อว่า ตนขอขอบคุณสื่อมวลชนที่ร่วมกันทำงาน ถ่ายทอดข่าวสารให้ประชาชนรับทราบและตื่นตัวขึ้น รวมทั้งยังให้คำแนะนำเรื่องต่างๆด้วย แม้จะมีปัญหายุ่งยากในประเทศหลายเรื่องแต่รัฐบาลนี้ทำงานเต็มความสามารถเพื่อให้ประเทศเปลี่ยนผ่านไปสู่สภาพปกติมากขึ้น รัฐบาลนี้หมดหน้าที่อย่างเป็นทางการในวัน




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์