อภิรักษ์อ้อน4ปีที่ผ่านมาสู้อำนาจรัฐตลอด ยันมี ผลงาน


นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) หมายเลข 5 พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวบนเวทีปราศรัยใหญ่ ที่สวนเบญจศิริ ว่า ตลอดเวลา 4 ปีที่ผ่านมา ตน ข้าราชการและลูกจ้างกทม.ตั้งใจทำงานโดยความซื่อสัตย์สุจริตและนึกถึงประโยชน์ของชาวกทม.เป็นที่ตั้ง ซึ่ง 2 ปีที่ผ่านมาเกิดการชุมนุมทางการเมืองหลายครั้ง มีการใช้กำลัง มีการลอบวางระเบิด การรัฐประหาร และปัญหาด้านต่างๆ เช่น น้ำทว่ม ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ตนและชาวกทม.ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา วันนี้จึงอยากบอกว่า ตนใช้เวลาตลอด 1 เดือนทุกเสี้ยวนาทีพบปะประชาชนในหลายพื้นที่ เ

นายอภิรักษ์ กล่าวว่า ช่วงเวลาหาเสียงมีการโจมตีป้ายสีตน โดยเฉพาะเรื่องนโยบาย เช่น รถไฟฟ้าส่วนต่อขยายว่าตนทำไม่สำเร็จ ทั้งที่จริงแล้วตนต้องต่อสู้กับอำนาจรัฐมาโดยตลอด หากรัฐบาลให้ความร่วมมือตั้งปี 2547 ชาวธนบุรีคงได้ใช้รถไฟฟ้าไปนานแล้ว และตลอด 1 เดือนที่ผ่านมาตนพยายามอดทนในทุกเวที เพราะมีผู้สมัครหลายคนพยายามทำให้เสียสมาธิ โดยการใส่ร้ายด้วยการร้องเรียนคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ในเรื่องต่างๆ ซึ่งกระทบต่อความรู้สึกของตนและประชาชนอย่างมาก แต่ตนเคารพกฎกติกาการเลือกตั้ง จึงอยากให้ดูว่าผู้สมัครคนอื่นมีมารยาทเคารพในกฎกติกาหรือไม่ ยืนยันว่าตนปฏิบัติถูกต้องทุกประการ ขอให้สบายใจได้

"ผมสัญญาว่าในปี 2553 ผมและชาวกทม.จะไม่รอไม่ว่าจะเป็นรัฐบาลชุดไหน ในปี 2553 จะเห็นรถไฟฟ้าจากสี่แยกบางนาไปถึงซอยแบริ่งอย่างแน่นอน 4 ปีที่เหนื่อยยาก ผ่านรัฐบาลที่สร้างแต่ปัญหาให้กับประเทศ โดยเปลี่ยนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยมาแล้ว 7 คน แถมยังเปลี่ยนนายกรัฐมนตรีมาแล้วถึง 3 คน โดย 4 ปีที่ผ่านมา มากล่าวหาว่าผมไม่ทำอะไร แต่ถ้าดูจากผลงานจริงๆ ก็จะรู้ว่าผมทำงานอะไรไว้บ้าง"  นายอภิรักษ์ กล่าว

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์