อภิรักษ์รุดเยี่ยมม็อบเชลียร์นายกฯ ยันดูแลดีไม่แพ้พันธมิตรฯ

"อภิรักษ์"รุดเยี่ยมม็อบเชลียร์นายกฯ ยันดูแลดีไม่แพ้พันธมิตรฯ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 19 มีนาคม 2549 16:25 น.

"อภิรักษ์"รุดเยี่ยมม็อบเชียร์ "แม้ว" ที่สวนจตุจักร ยืนยันจะดูแลและอำนวยความสะดวกเหมือนพันธมิตรฯ ที่อยู่หน้าทำเนียบ ระบุไม่ติดใจกรณีที่ผู้ชุมนุมเผาโลงศพที่มีชื่อของตัวเอง

นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้เดินทางมาตรวจดูความเรียบร้อยของชาวบ้านคาราวาคนจนที่มาชุมนุมสนับสนุนนายกรัฐมนตรีที่สวนจตุจักร พร้อมกับพูดคุยกับนายคำตา แคนบุญจันทร์ เลขาธิการคาราวานคนจน โดยแจ้งว่าถ้ามีอะไรขาดเหลือให้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบ เพราะทราบดีว่าการชุมนุมโดยสงบเป็นสิทธิตามระบอบประชาธิปไตย แม้ว่ากฎหมายไม่อนุญาตให้พักค้างคืนในที่สาธารณะ แต่ก็เข้าใจผู้ที่มาชุมนุมที่มาจากต่างจังหวัดไม่มีที่พัก แต่ขอร้องให้ช่วยกันดูแลความสะอาดและความเรียบร้อย
อย่างไรก็ตาม หากมีผู้ชุมนุมมากขึ้นจะอยู่กันอย่างไรนั้น ขอให้แกนนำไปหารืออย่างใกล้ชิดกับเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบ

คงต้องประเมินกันวันต่อวัน จะได้ทราบจำนวนและให้เขาคุยกันโดยตรง เพราะถ้าอยู่รวมกันเป็นกลุ่มก้อนเดียวกันก็จะสะดวกและพื้นที่จตุจักรก็กว้าง นายอภิรักษ์ กล่าว และว่ากรณีที่จะแจ้งความผู้ที่บุกรุกนั้น เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ที่ดูแลอยู่ ส่วนสาเหตุที่เดินทางมาครั้งก็เพื่อทำความเข้าใจ โดยยืนยันจะดูแลผู้ชุมนุมที่สวนจตุจักรให้เหมือนกับผู้ชุมนุมอีกกลุ่ม และไม่ติดใจกรณีที่ผู้ชุมนุมเผาโลงศพที่มีชื่อของตัวเอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์