อภิชาตไม่ปริปากปมเงิน258ล.ปชป.


สื่อฯ กร่อย ปธ.กกต.ปิดปากเงียบ ไม่ปริปากเผยคืบหน้าปมเงิน 258 ล้านบาทของ ปชป.

วันนี้(
12 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) นายอภิชาต สุขัคคานนท์ ประธาน กกต. เป็นประธานเปิดอบรมพนักงานสืบสวนสอบสวนในการดำเนินคดีในชั้นศาลของ กกต. เพื่อต้องการเพิ่มประสิทธิภาพและความรู้ด้านกิจการสืบสวนสอบสวน รวมถึงเพิ่มความเข้าใจในการพิจารณาวินิจฉัยคดีเลือกตั้งในระบบไต่สวนให้กับเจ้าหน้าที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนเปิดการอบรมผู้สื่อข่าวพยายามที่จะเข้าไปสัมภาษณ์ประธาน กกต. เพื่อต้องการสอบถามถึงอาการป่วยและความคืบหน้าในการพิจารณากรณีเงินบริจาค 258 ล้านบาทของพรรคประชาธิปัตย์ แต่เมื่อประธาน กกต.เดินทางมาถึงห้องอบรมและเห็นผู้สื่อข่าวที่มาดักรอสัมภาษณ์ ทางเจ้าหน้าที่ กกต.ก็ได้พยายามกันผู้สื่อข่าวไม่ให้เข้าไปสัมภาษณ์ จากนั้นประธาน กกต.ก็ได้พยายามเดินเลี่ยงและหลบผู้สื่อข่าวเข้าไปอีกประตูหนึ่ง โดยขณะนั้นประธาน กกต.มีสีหน้าเรียบเฉยและไม่มีอาการเคร่งเครียดแต่อย่างใด

หลังจากนั้นนายสุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการ กกต.ก็ได้เดินออกมาจากห้องอบรมและเข้ามาพูดคุยกับผู้สื่อข่าว โดยได้พยายามร้องขอไม่ให้ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์ประธาน กกต. ก่อนที่จะประสานงานกับเจ้าหน้าที่ กกต. เพื่อให้มากันผู้สื่อข่าว ทำให้ผู้สื่อข่าวต้องออกมาจากบริเวณดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ภายหลังที่นายอภิชาตหายจากอาการป่วยและออกจากโรงพยาบาลกลับมาทำงาน นายอภิชาตก็ได้นำใบตรวจสุขภาพจากแพทย์มาโชว์ให้กับเจ้าหน้าที่ภายในสำนักงานดู เพื่อเป็นการยืนยันว่าได้หายจากอาการป่วยแล้ว.
 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์