อภิชาติ หาลำเจียก แฉวัฒนธรรมองค์กรไทยรักไทย ทำเมีย เลียเจ๊

อภิชาติ หาลำเจียก แฉวัฒนธรรมองค์กรไทยรักไทย ทำเมีย เลียเจ๊

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 12 มีนาคม 2549 23:41 น.

อภิชาติ หาลำเจียก อดีตคนไทยรักไทย แฉวัฒนธรรมองค์กร อยู่ได้ต้องเป็นพวก ทำเมีย เลียเจ๊ แต่ไม่ขอขยายความ พ้อคนติดภาพเป็นคนไทยรักไทย ทั้งที่ลาออกมากว่า 1 ปี ทำให้หมดหวังเป็น ส.ว. แย้มอาจมีคนไทยรักไทยตีจากอีกเร็วๆ นี้

นายอภิชาติ หาลำเจียก ส.ก.กรุงเทพมหานคร กลุ่มอิสระ อดีตดารานักแสดง กล่าวในระหว่างเข้าร่วมชุมนุมที่ท้องสนามหลวงว่า มาเข้าร่วมชุมนุมทุกครั้งตั้งแต่ตอนชุมนุมที่ลานพระบรมรูปทรงม้า ประชาชนหลายคนสงสัยว่าอยู่กลุ่มไทยรักไทยมาร่วมชุมนุมได้อย่างไร ทั้งที่ตัวเองได้ลาออกจากไทยรักไทยมากว่า 1 ปีแล้ว เหตุผลเพราะว่าคนที่จะอยู่ไทยรักไทยได้จะต้องเป็นพวก ทำเมีย เลียเจ๊ แต่ไม่ขอขยายความว่าหมายถึงอะไร

นายอภิชาติ กล่าวด้วยว่า เดิมทีตั้งใจจะลงสมัครเป็นสมาชิกวุฒิสภา กรุงเทพมหานคร แต่ได้ประเมินแล้วว่าถ้าลงสมัครในครั้งนี้จะต้องไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะคนยังติดภาพว่าเป็นคนไทยรักไทยอยู่ เว้นเสียแต่ว่าได้ขึ้นเวทีปราศรัยร่วมกับพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย แต่ก็คงไม่ทำอย่างนั้น เดี๋ยวจะหาว่าอาศัยกระแสของประชาชน เลยตัดสินใจไม่ลงสมัครในครั้งนี้

เขายังกล่าวด้วยว่า เชื่อว่าในเร็ววันนี้จะมีคนไทยรักไทยทยอยลาออกจากพรรคอีกอย่างแน่นอน เนื่องจากหลายคนได้ประเมินกระแสของประชาชนแล้วว่า ประชาชนไม่ยอมรับการบริหารงานภายใต้การนำของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร แม้จะมีประชาชนในต่างจังหวัด และในกรุงเทพฯส่วนหนึ่งสนับสนุน พ.ต.ท.ทักษิณ อยู่ก็ตาม แต่สภาพสังคมที่มีความขัดแย้งอยู่ในเวลานี้ พ.ต.ท.ทักษิณ บริหารงานไม่ได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์