อนุสรณ์เย้ยสุเทพหลอนเข้าขั้น ปราศรัยมีคนจ้างมือปืนมายิง

อนุสรณ์เย้ยสุเทพหลอนเข้าขั้น ปราศรัยมีคนจ้างมือปืนมายิง

รองโฆษกเพื่อไทยเรียกร้อง"สุเทพ"และ ปชป.หยุดการชุมนุมส่งผลกระทบการท่องเที่ยว บอก"สุเทพ"หลอนเข้าขั้นปราศรัยมีคนจ้างมือปืนมายิง

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองโฆษกพรรคเพื่อไทย (พท.)

กล่าวถึงกรณีนายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ได้ขึ้นปราศรัย ระบุจะมีการจ้างมือปืนและนำสไนเปอร์มายิง โดยแกนนำเสื้อแดงคนหนึ่งเป็นตัวการจัดหามือปืนจาก จ.นครสวรรค์ ว่า สิทธิการตายเป็นสิทธิส่วนตัวของนายสุเทพ ว่าจะเลือกตายแบบไหน และเมื่อตายแล้วไม่รู้ว่าระหว่างคนดีใจกับเสียใจฝั่งไหนจะมากกว่ากัน และไม่รู้ว่านายสุเทพต้องการตายแบบไหนกันแน่ วันก่อนบอกจะผูกคอตาย วันนี้จะถูกสไนเปอร์ยิงตาย แสดงว่าหลอนเข้าขั้น หรือกลัวกรรมออนไลน์ไล่ติดจรวดที่เคยไปทำแบบนี้กับประชาชนมาก่อนหรือไม่ วาทกรรมมาเป็นล้านที่ไปจำ เสธ.อ้ายมา มันไม่ได้ช่วยให้นายสุเทพดูดีขึ้น และถึงแม้จะพามวลชนของตัวเองออกมาได้ 1 ล้านคนจริง แล้ว 15 ล้านเสียงที่เลือก พท.จะให้เขาอยู่ตรงไหนของประเทศ ทั้งที่แพ้เลือกตั้งคราวที่แล้ว นายสุเทพบอกจะขุดรูอยู่ก็โกหก ไม่ยอมอยู่รู กลับออกมาปั่นป่วนบ้านเมือง

         
"นายสุเทพและพรรค ปชป. พอได้แล้ว หยุดได้แล้ว อย่าซ้ำเติมประเทศไปมากกว่านี้ ช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว (ไฮซีซั่น) ที่ประเทศควรจะสร้างรายได้ กลับได้รับผลกระทบ รายได้ลดลงเกือบ 30% จากความแค้น แล้วหาทางลงไม่เจอของนายสุเทพและพวก มันยุติธรรมแล้วหรือ ม็อบคนดีต้องไม่ทำร้ายประเทศ ปากบอกรักชาติแต่ต้องการโค่นล้มรัฐบาลของปวงชนชาวไทย ต้องการโค่นล้มการปกครองระบอบประชาธิปไตย ฉีกรัฐธรรมนูญของปวงชนชาวไทย หรืออย่างไร"


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์