อนุพงษ์เล็งส่งพ.อ.สุนัยให้ตร.สอบคดีสนธิ

คมชัดลึก : "ประวิตร ” ไม่เลี้ยงทหารพัวพันคดีลอบยิง “สนธิ” บอกให้ความร่วมมือตำรวจอย่างเต็มที “อนุพงษ์” ยอมรับ “ พ.อ.สุนัย ” เป็นกำลังพลช่วยราชการทัพภาคที่ 4 พร้อมให้ความร่วมมือกับตำรวจส่งตัวหากมีหมายหรือเรียกตัว

ที่กองการบินกรมการขนส่งทหารบก (ขส.ทบ.) เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 19 ก.ค. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รมว.กลาโหม

ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีทหารเข้าไปพัวพันในคดีลอยยิงนายสนธิ  ลิ้มทองกุล แกนนกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยว่า เรื่องนี้ต้องให้เป็นไปตามกฎหมาย และเป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่จะดำเนินการ ตนคงไม่เข้าไปเกี่ยวข้อง ซึ่งทางกองทัพบกก็ให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ ให้ทำการสอบสวนกันไปตามกฎหมาย


เมื่อถามว่า เรื่องนี้มีการเชื่อมโยงไปถึง พล.ต.อ.พัชรวาท เพื่อจะให้กระทบมาถึง รมว.กลาโหม ด้วยนั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เรื่องนี้ตนไม่ทราบรายละเอียด เรื่องนี้มีกฎหมายอยู่แล้วก็ให้ดำเนินการไปตามกฎหมาย ซึ่งก็ไม่มีปัญหาอะไร


ทางด้าน พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการทหารบก ให้สัมภาษณ์

ถึงกรณีที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมออกหมายจับ พ.อ.สุนัย ปะภูชเน หรือเสธ.ด. หัวหน้าฝ่ายเสนาธิการ กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้าว่า พ.อ.สุนัย ช่วยราชการที่ภาค 4 หากมีหนังสือขอตัวมาจากตำรวจก็จะส่งตัวไปตามระเบียบ ทั้งนี้มีหมาย หรือ เรียกตัวก็จะดำเนินการตามระเบียบให้ทุกอย่าง แต่ขณะนี้ยังไม่ทราบว่ามีหนังสือขอตัวมาหรือยัง



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์