อนุทินลั่นภท.เน้นนโยบายเดิมย้ำไม่คิดร่วมรบ.

อนุทินลั่นภท.เน้นนโยบายเดิมย้ำไม่คิดร่วมรบ.


          หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ลั่น พรรคเน้นนโยบายเดิม ย้ำ ไม่คิดร่วมงานรัฐบาล เพราะเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ รับ พรรคมีความเห็นต่างกับกลุ่มมัชฌิมา

           นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ทางพรรคยังเน้นนโยบายเดิม คือ ประชานิยม สังคมเป็นสุข และปกป้องสถาบัน ซึ่งตนเองจะเป็นผู้คิดนโยบายทางเศรษฐกิจที่มีความถนัด แต่ขณะนี้ ยังไม่มีการแบ่งงานที่ชัดเจน คาดว่าจะมีการประชุมกันอีกครั้ง ไม่เกินสิ้นเดือนนี้ อีกทั้งมั่นใจว่า รัฐบาลชุดนี้อยู่ครบเทอม จึงมีเวลามากถึง 3 ปี ในการคิดกลยุทธ์ ขณะเดียวกัน ยืนยัน ยังไม่คิดร่วมงานกับรัฐบาล เพราะเชื่อว่าเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ต่างคนต่างทำหน้าที่จะดีกว่า ส่วน นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่มมัชฌิมา ที่ไม่เข้ามาที่พรรคเมื่อวานนี้ ก็ได้มีการส่งตัวแทนมา ยอมรับ ความคิดเห็นทางการเมืองอาจต่างกันบ้าง แต่ความเป็นพรรคยังอยู่ และมองว่า มีโอกาสที่ นายสมศักดิ์ อาจไปร่วมงานกับรัฐบาล หากแยกกันไป คิดว่าพรรคยังทำหน้าที่ได้ พร้อมทั้ง ไม่ทราบกระแสข่าวที่ว่า นายสมศักด์ บินพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หรือไม่ เพราะไม่กล้าสอบถาม

            นอกจากนี้ นายอนุทิน ยังกล่าวว่า การที่ นายเนวิน ชิดชอบ ขอถอนตัวออกไป เพราะไม่อยากเป็นสาเหตุของความขัดแย้ง แต่ความเป็นพี่น้องระหว่างกันยังมีอยู่ พร้อมฝากให้ประชาชนเชื่อในความสมานฉันท์ และความสามัคคี ที่จะทำให้ประเทศก้าวหน้าเหมือนในอดีต

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์