อนุทิน โต้เสริมสุขทึกทักหนุนบิ๊กตู่ ลั่นคิดได้ตัดสินใจเป็น


อนุทิน โต้เสริมสุขทึกทักหนุนบิ๊กตู่ ลั่นคิดได้ตัดสินใจเป็น

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ได้แชร์เฟซบุ๊กของนายเสริมสุข กษิติประดิษฐ์ สื่อมวลชนชื่อดัง

ที่โพสต์ข้อความว่า

นายอนุทินยืนยันจุดยืนก่อนเดินทางไปต่างประเทศวันนี้สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีแน่นอน

 
โดยนายอนุทินได้โพสต์ข้อความชี้แจงว่า "เพื่อทราบกันให้ถูกต้องนะครับ โดยเฉพาะผู้โพสต์ข้อความนี้ พรรคภูมิใจไทยจะยังไม่กำหนดแนวทางหรือทิศทางใดๆในทางการเมืองจนกว่าจะมีการประกาศรับรองผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการจากกกต. ซึ่งก็จะเป็นหลังจากวันที่ 9 พ.ค.ตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายเลือกตั้ง ดังนั้นข้อความหรือข่าวสารใดๆที่ไม่ได้ออกมาจากพรรคภูมิใจไทยจึงไม่อาจเป็นที่เชื่อถือได้

 ผมเดินทางมาต่างประเทศ เพื่อพักผ่อนกับเพื่อนๆ กรุณาอย่าทึกทักเขียนว่าไปพบใครที่ไหนในยามนี้ เพราะไม่มีความจำเป็นครับ"

"ผมยืนยันว่าจะทำทุกสิ่งภายใต้รัฐธรรมนูญทุกประการและยืนยันว่าจะตัดสินใจทุกสิ่งบนหลักการที่คำนึงถึงประโยชน์ของชาติบ้านเมืองและประชาชนชาวไทยอย่างไม่มีความหวั่นเกรงต่อสิ่งใดๆทั้งสิ้น ชัดกว่านี้ไม่มีแล้วนะครับ ไม่ต้องมาดุด่าว่ากล่าวอะไรผมไม่ต้องเขียนข้อมูลบิดเบือนเพื่อชี้นำให้คนเข้าใจผิดครับ #เรื่องของบ้านเมืองไม่มีอะไรจะมากดดันผมได้ ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยทำร้ายบ้านเมือง #ไม่รักสิ่งใดมากไปกว่าประเทศไทยของผม คิดเป็นตัดสินใจเป็น และจะไตร่ตรองทุกสิ่งด้วยความรอบคอบที่สุด #หากใครยังไม่พอใจ #เที่ยวหน้าก็ไม่ต้องเลือกพรรคภูมิใจไทยครับ ขอบพระคุณ"

 ทั้งนี้ นายอนุทิน ได้เดินทางไปต่างประเทศเพื่อพักผ่อนเป็นการส่วนตัว และมีกำหนดจะเดินทางเข้าที่ทำการพรรคภูมิใจไทยในวันที่ 1 เม.ย.  ส่วนแกนนำพรรคคนอื่นๆ ในวันนี้ (28 มี.ค.) ยังคงเก็บตัวเงียบ

พร้อมกับปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเรื่องจุดยืนของพรรค เนื่องจากนายอนุทินกำชับเด็ดขาดในเรื่องการแสดงความคิดเห็นทางการเมือง และจุดยืนของพรรค ต้องรอกกต.ประกาศรับรองผลอย่างเป็นทางการ หลังวันที่ 9 พ.ค.ก่อน ท่ามกลางกระเเสข่าวลือเรื่องการเข้าร่วมจัดตั้งรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐ.



อนุทิน โต้เสริมสุขทึกทักหนุนบิ๊กตู่ ลั่นคิดได้ตัดสินใจเป็น

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์