อดีตโหรแม้ว เตือน อย่าฝืนดวงแตก! ลาออกสังคมยังให้อภัย

อดีตโหรแม้ว เตือน อย่าฝืนดวงแตก! ลาออกสังคมยังให้อภัย

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 17 มีนาคม 2549 15:10 น.

อดีตโหรแม้ว ตอกย้ำ ดวงผู้นำแตกกระเซ็น อย่าฝืนอีกต่อไป แนะลาออกไปเมืองนอก ประชาชนจะยังพอให้อภัย ชี้ ต่อให้ดวงดีแค่ไหนก็สู้ความรักชาติไม่ได้ ไม่วายเหน็บ ดื้อรั้น ทำตัวไม่มีเกียรติ ทะเลาะกับประชาชนได้ทุกวี่วัน บ้าหรือเปล่า!

เมื่อเวลา 14.30 น. ร.ต.สัมฤทธิ์ เกลาเกลี้ยง ร.น.อดีตโหรใหญ่ประจำตัว พล.อ.สงัด ชลออยู่ และอดีตโหรประจำครอบครัว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี กล่าวปราศรัยว่า ฟังคนไล่ พ.ต.ท.ทักษิณ แล้วน้ำตาไหล ตนดูแลโหรตระกูล พ.ต.ท.ทักษิณ มาเป็นเวลานาน ไม่อยากเห็นตระกูลชินวัตรเสียหาย

เพื่อเห็นแก่ความสัมพันธ์ 35 ปี โปรดสละตำแหน่งออกเถอะ เพื่อเห็นแก่ความสงบสุขของบ้านเมือง ไม่ใช่เฉพาะพวกเรา เสียสละเพื่อคนทั้งประเทศ ไม่ใช่ให้เขามาลำบาก ไปก่อม็อบที่โน่นที่นี่เพื่ออะไร มันไม่ถูกต้อง เชื่อผม ผมเองไม่เคยปรากฏตัวแม้แต่ครั้งเดียว อาจารย์ของผมเป็นพระธิดาใน พล.ร.อ.พระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมหลวงชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ ซึ่งเป็นราชนิกุลชั้นสูง เคยบอกว่า ชีวิตของเจ้าคือตัวของเจ้าและแผ่นดินของเจ้า จงทำดี ตายไปแผ่นดินก็จะรู้จักเจ้า ร.ต.สัมฤทธิ์ กล่าว

ร.ต.สัมฤทธิ์ กล่าวต่อว่า ขณะนี้ ดวงดาวบนฟ้าบอกว่านายกฯดวงแตกแล้ว หมดเวลาหมดบุญแล้ว จะทนอยู่ทำไม ลาออกแล้วเดินทางออกนอกประเทศรับรองคนไทยจะให้เกียรติ อย่างไรก็ตาม ความเป็นจริงและความดีเท่านั้นจะรักษาไว้ซึ่งแผ่นดินไทย ท่านนายกฯได้ยินเสียงไหม ว่าประชาชนต้องการให้ทำอะไร จะดื้อไปทำไม ถ้าผมไม่รักท่านผมไม่มาที่นี่ ที่ผ่านมาเคยเรียกผมว่าอาจารย์ ต่อไปนี้จะเรียกผมว่าอะไรผมไม่สน ผมจะทำเพื่อชาติ

นายสัมฤทธิ์ กล่าวอีกว่า ตนเป็นทหารเรือ รักชาติ ไม่อยากให้ใครคนใดคนหนึ่งไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามมากอบโกยผลประโยชน์ของชาติ ใครพูดอะไรฟังเข้าหูซ้ายออกหูขวา ไม่ใช่คนมีเกียรติ ไม่ใช่ไปทะเลาะกับประชาชน บ้าหรือเปล่า ดวงดาวก็สู้ความรักชาติไม่ได้

ด้วยความเคารพครับ ฯพณฯ นายกฯ ลาออกซะ ดวงแตกแล้ว ขอให้เชื่อผม ร.ต.สัมฤทธิ์ กล่าวย้ำ และว่า เรื่องโกงบ้านเมืองจะไม่พูด นายกฯรู้แก่ตัวเอง เดี๋ยวจะหาว่าเอาความลับมาเปิดเผย เราต้องรักษาความรับของลูกค้า แต่เรื่องโกงชาติมันไม่ได้ เมื่อตนจะเป็นโหราจารย์กับใคร คนนั้นต้องดีกับแผ่นดิน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์