“อดีตผู้ว่าททท.-ลูกสาว” เครียดนอนคุกคืนแรก

“อดีตผู้ว่าททท.-ลูกสาว” เครียดนอนคุกคืนแรก

เมื่อวันที่ 30 มี.ค. นางชฎาพร รักษาทรัพย์ ผู้อำนวยการทัณฑสถานหญิงกลาง กล่างถึงการควบคุมตัวนางจุฑามาศ ศิริวรรณ อายุ 70 ปี อดีตผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. และ น.ส.จิตติโสภา ศิริวรรณ อายุ 43 ปี บุตรสาว หลังศาลชั้นต้นมีคำพิพากษาจำคุกนางจุฑามาศ 50 ปี และน.ส.จิตติโสภา 44 ปี ในคดีสินบนข้ามชาติ พร้อมให้ศาลอุทรณ์พิจารณาคำร้องการยื่นขอปล่อยตัวชั่วคราว ซึ่งขณะอยู่ระหว่างการพิจารณา ว่า เบื้องต้นตนได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่เรือนจำว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 29 มี.ค.ที่ผ่านมา


ทัณฑสถานหญิงกลางได้รับตัวนางจุฑามาศ และน.ส.จิตติ มาทำการควบคุมยังทัณฑสถานแล้ว ซึ่งตามระเบียบของทางเรือนจำ หลังรับตัวผู้ต้องขังมาก็จะต้องทำประวัติผู้ต้องขัง ตรวจสุขภาพร่างกาย ก่อนจะนำตัวทั้งสองคนไปควบคุมไว้ยังแดนแรกรับ แต่เนื่องจากได้รับตัวผู้ต้องขังทั้งสองมาในช่วงเย็น จึงยังไม่ได้มีการตรวจร่างกาย โดยในวันนี้เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสุขภาพ และคาดว่าจะทราบว่าผู้ต้องขังมีโรคประจำตัวอะไรหรือไม่

นางชฎาพร กล่าวต่อว่า ได้รับรายงานด้วยว่า นางจุฑามาศมีอาการเครียดเล็กน้อย ซึ่งก็เหมือนกับผู้ต้องขังคนอื่นๆ ที่เข้ามาในเรือนจำช่วงแรกก็ต้องเกิดอาการเครียด อย่างไรก็ตาม ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ดูแลเป็นพิเศษแล้ว เนื่องจากผู้ต้องขังมีอายุค่อนข้างมาก จึงเกรงว่าอาจมีอาการเครียดระหว่างถูกควบคุมตัว

ทั้งนี้ ทางทัณฑสถานหญิงกลางโดยปกติจะมีแพทย์เข้ามาตรวจสุขภาพให้กับผู้ต้องขัง 3 ครั้งต่อสัปดาห์ ซึ่งเราก็จะให้แพทย์คอยตรวจอาการของน.ส.จุฑามาศ เพราะหากเครียดก็จะได้ปรึกษาได้ อย่างไรก็ตาม เราได้ทำการแยกห้องขังระหว่างนางจุฑามาศกับน.ส.จิตติ ซึ่งเป็นไปตามระเบียบที่เราจะไม่ให้คู่คดีเดียวกันอยู่ด้วยกัน

Cr::khaosod.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์