องอาจเผยยังไม่ทราบข้อร้องเรียนสุขุมพันธุ์

"องอาจ" เผย ยังไม่ทราบข้อร้องเรียนของ "ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์" ยืนยัน ระวังทำผิดตลอดการหาเสียง หวั่น "พล.ต.อ.พงศพัศ" กลับรับราชการ ใช้หน้าที่เอื้อประโยชชน์ครั้งหน้า

องอาจเผยยังไม่ทราบข้อร้องเรียนสุขุมพันธุ์


            นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์การเลือกตั้งผู้ว่าราการกรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ตอนนี้ต้องรอการประกาศรับรองจาก กกต. อย่างเดียว เพราะทาง กกต. ยังไม่ได้แจงเรื่องร้องเรียนว่าเป็นเรื่องอะไร ยืนยันว่าตลอดการหาเสียงมีความระมัดระวังไม่ให้มีการกระทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง ทางพรรคยังไม่มีการคุยเพราะต้องยังไม่รู้ข้อกล่าวหา

          ทั้งนี้ก็เป็นอำนาจของ กกต. เพราะกฎหมายให้อำนาจสืบสวนสอบสวนภายใน 30 วัน ส่วนทีมรองผู้ว่าฯกทม. นั้น ตอนนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาในเบื้องต้นของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค และ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ว่าที่ผู้ว่าฯกทม. ที่พยายามพิจารณาบุคคลที่มีความเหมาะสมที่สุดไปทำงาน คิดว่าประชาชนก็คงจะยอมรับได้ พร้อมยืนยันว่าตนเองไม่รับตำแหน่งแน่นอน


          อย่างไรก็ตาม การที่ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ จะกลับเข้ารับราชการต่อนั้น ตามกฎหมายทำได้แต่จะเหมาะสมหรือไม่ เพราะลงสมัครในนามพรรคการเมือง และก็ประกาศอีก 4 ปีข้างหน้า จะลงสมัครอีก ก็กังวลว่า จะใช้อำนาจหน้าที่ไปเอื้อประโยชน์ กับการหาเสียง หรือใช้อำนาจข่มขู่ในช่วง 4 ปีนี้ เพื่อเป็น ผู้ว่าฯกทม. ใน 4 ปีข้างหน้าหรือไม่ เป็นสิ่งน่าวิตกกังวล


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์