“องอาจ” เต้นสั่งติดตั้งซีซีทีวี ช่อง11 เพิ่ม จับความเคลื่อนไหวเอ็ม79 บนโทลล์เวย์

เมื่อวันที่ 1 กันยายน เวลา 13.00 น. นายถนอม อ่อนเกตุพล เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (นายองอาจ คล้ามไพบูลย์) ในฐานะกำกับดูแลสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ (ช่อง 11) ถนนวิภาวดี ได้ดูแลการติดตั้งกล้องซีซีทีวีในพื้นที่สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย เพิ่มเติมขึ้นอีก 6 จุด

เพื่อตรวจสอบการเคลื่อนไหวบริเวณรอบสถานี ภายหลังจากเกิดเหตุการณ์ยิงระเบิดเอ็ม 79 ใส่ลานจอดรถสถานีโทรทัศน์ช่อง 11 เมื่อวันที่ 31 ส.ค. โดยได้มีการติดตั้งเพิ่มที่บริเวณหน้าประตูทางเข้าออก 2 จุด ริมถนนวิภาวดี 1 จุด ลานจอดรถ 1 จุด และบริเวณอาคารชั้น 8 ของสถานีโทรทัศน์ช่อง 11 อีก 2 จุด  โดยนายถนอม กล่าวว่า นายองอาจเป็นห่วงความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ช่อง 11 ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ดังนั้นเพื่อให้เกิดความมั่นใจในความปลอดภัยจึงสั่งให้มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่มขึ้นบริเวณสถานีช่อง 11 อีก 6 จุด จากเดิมมีอยู่แล้ว 10 จุด เน้นบริเวณที่เป็นจุดอ่อน

โดยเฉพาะบริเวณทางด่วนโทลล์เวย์ จะติดตั้งกล้องในมุมสูงบนอาคารช่อง 11  เพื่อให้เห็นภาพการเคลื่อนไหวบนโทลล์เวย์ เพราะเดิมมีแต่ภาพเฉพาะมุมล่างบริเวนถนนหน้าช่อง 11 เท่านั้น นอกจากนี้ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเพิ่มความเข้มงวดในการลาดตระเวนรักษาความปลอดภัยบริเวณสถานีมากขึ้น


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์