หาเสียงคึกคัก เฉลิมนำ เล็งเปิดทีวีแดง

"เฉลิม"นำทัพปราศรัยช่วย "ก่อแก้ว"ยืนยันจะใช้นโยบายหาเสียงเดียวกับพรรคไทยรักไทยหากได้กลับมาเป็นรัฐบาลจะ นำรัฐธรรมนูญปี 40 มาใช้จ้องเปิดทีวี เสื้อแดงช่องท็อปเทน....

เมื่อวันที่ 4 ก.ค.เวลา 17.00 น. ที่แฟลตการเคหะแห่งชาติสุขาภิบาล 1 ซอยนวมินทร์ 74 ถนนสุขาภิบาล 1

พรรคเพื่อไทยเปิดเวทีปราศรัยหาเสียงให้กับนายก่อแก้ว พิกุลทอง ผู้สมัคร ส.ส. กทม.เขต 6 มีแกนนำและ ส.ส.ของพรรค นำโดย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย น.ส.สุนีย์ เหลืองวิจิตร เลขาธิการพรรคเพื่อไทย นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน และแกนนำ นปช. ท่ามกลางประชาชนมาร่วมรับฟังนับพันคน

โดย ร.ต.อ.เฉลิม ปราศรัยโจมตีรัฐบาลในการใช้กำลังสลายการชุมนุมกลุ่มคนเสื้อแดง

และยืนยันจะใช้นโยบายหาเสียงเดียวกับพรรคไทยรักไทยหากได้กลับมาเป็นรัฐบาลจะ นำรัฐธรรมนูญปี 40 มาใช้ และจะนิรโทษกรรมให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากการรัฐประหารเมื่อปี 49 และนำ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กลับบ้านให้ได้ ขอให้ประชาชนเลือกนายก่อแก้วจะได้ตบหน้านายกรัฐมนตรี รัฐบาลและพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่เกิดวันที่ 26 ก.ค. หากพรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้งครั้งนี้ ถือว่าประชาธิปไตยเปิดแล้ว และเท่ากับยึด กทม.ได้ทั้งหมด เพราะขณะนี้สามารถคุมฐานเสียงภาคอีสานได้ 95% ส่วนอีก 5% เป็นของพรรคภูมิใจไทย ส่วนภาคกลางสามารถยึดได้ 70%

จากนั้นบรรดาสมาชิกพรรคเพื่อไทยได้ผลัดเปลี่ยน ขึ้นเวทีปราศรัย โดยนายจิรายุ ห่วงทรัพย์ โฆษกพรรคเพื่อไทย 

ปราศรัยว่า  ในสัปดาห์นี้สถานีโทรทัศน์พีเพิลแชนแนล (พีทีวี) ที่ถูกปิด จะแปลงร่างกลายเป็นทีวีช่องใหม่ ชื่อทีวี "เอเชียท็อปเทน" โดยมีพวกตนและ ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย จะเข้ามาเป็นผู้ดำเนินรายการ ขอประชาชนติดตามชมได้ในเร็วๆนี้

ขณะที่ พ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย ส.ส.นนทบุรี พรรคเพื่อไทย และรองประธานสภาผู้แทนราษฎร อภิปรายโจมตีการสลายการชุมนุมคนเสื้อแดง

และระบุว่าจากนี้ไปคนเสื้อแดงพร้อมจะนำตัว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ กลับบ้าน และหากพรรคเพื่อไทยถูกยุบอีก ก็จะตั้งพรรคทักษิณขึ้นมา ล่าสุดได้คุยกับ พ.ต.ท.ทักษิณแล้วเพื่อเตรียมประกาศนโยบายเตรียมหาเสียงครั้งต่อไป แต่ยังไม่บอกว่าเป็นนโยบายอะไร เพราะกลัวพรรคประชาธิปัตย์จะลอกนโยบาย ล่าสุดได้รับแจ้งจาก พล.ต.ศรชัย มนตริวัต ส.ส. สัดส่วน พรรคเพื่อไทย ว่า คนเสื้อแดงที่ถูกจับอยู่ในค่ายทหาร จ.กาญจนบุรี จำนวน 10 คน ขณะนี้สามารถหลบหนีออกมาได้แล้ว ในวันที่ 5 ก.ค. พล.ต.ศรชัยจะนำคนเหล่านี้มาแถลงข่าวที่พรรคต่อไป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์