หายสงสัย เกี่ยวกับนายสนธิ ลิ้มทองกุล

พ่อของพวกพันธมิตร

คงจะหายควายกันแล้วนะครับ กับบทสัมภาษณ์ล่าสุดของนายสนธิ ลิ้มทองกุลพ่อของพธม.ที่ออกมาพูดแล้วล่าสุดหลังจากทั้งลูกชาย ทั้งแกนนำพธม.อิสาน ทั้งคุณจำลองศรีเมือง ออกมาพูดไปแล้วครั้งหนึ่งว่านี่ไม่ใช่การลงมือของฝ่ายเสื้อแดง และคุณทักษิณ ก็ลองอ่านกันเอาเองนะครับที่คุณสนธิพูดไม่มีแดงเลย ไม่มีคุณทักษิณเลย แม้แต่นิดเดียวมีแต่พูดว่า"เพราะผมดันไปเปิดโปงสุภาพสตรีคนหนึ่ง ซึ่งในภาพแสดงออกว่าเป็นคนใกล้ชิดเบื้องพระยุคลบาท ก็เลยเกิดการลงขันกัน" หายบ้ายังครับควายเหลือง ใช่แดงมั้ยครับ คราวนี้สนธิออกมาพูดเองแล้วนะครับ นี่ถ้าวันนั้นสนธิตายไปก็คงมีฝูงเหรี้ยสวมเสื้อเหลืองออกมาร้องแรกแหกกระเชอว่าเป็นคุณทักษิณเหมือนเดิม

"สนธิ" แฉเบื้องหลังถูกลอบสังหาร เนื่องจากเป็นอุปสรรคใหญ่ รู้ทันหมด ชี้"นายก"ถูกตามฆ่า 2 ครั้งเพื่อเป็นมูลเหตุให้เกิดการปฏิบัติ ระบุทหารจับมือนักการเมืองบางกลุ่มหวังมีอำนาจบริหารปท.

เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม เว็บไซต์เอเอสทีวีผู้จัดการรายวันเผยแพร่คำให้สัมภาษณ์ของนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ถึงกรณีที่ตัวเองถูกลอบยิงว่า "การลอบสังหารผมครั้งนี้ แท้จริงคือเขาเห็นว่าผมคืออุปสรรคอันใหญ่ที่สุด เพราะผมรู้ทันเขาหมด และผมชี้ให้เห็นเลยว่า ตั้งแต่ต้น ผมพูดตั้งแต่ 3-4 วันก่อน ก่อนที่ผมจะถูกยิง ชัดว่าคุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ถูกลอบสังหาร 2 ครั้ง ครั้งแรกที่พัทยา ครั้งที่ 2 ที่กระทรวงมหาดไทย เพียงเพื่อเป็นมูลเหตุให้เกิดการปฏิวัติขึ้นมา เพียงแต่ว่าตอนนั้นคุณอภิสิทธิ์รอดอย่างปาฏิหาริย์ เหมือนที่ผมรอด แต่รอดคนละปาฏิหาริย์ คุณอภิสิทธิ์รอดปาฏิหาริย์แบบไม่เจ็บตัว แต่ผมรอดแบบเจ็บตัว

"เพราะฉะนั้น คุณอภิสิทธิ์เองก็เลยเจอปัญหาใหญ่ขณะนี้ว่า คุณอภิสิทธิ์จะเลือกเดินอย่างไร การที่ผมรู้ทันเขา ทำให้เขามีความรู้สึก อีกอย่างหนึ่งคือ ผมไปเปิดโปงสุภาพสตรีคนหนึ่ง ซึ่งในภาพแสดงออกว่าเป็นคนใกล้ชิดเบื้องพระยุคลบาท ก็เลยเกิดการลงขันกัน เกิดการเขาเรียกว่ากฐินสามัคคี..."






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์