หามอภิชาตส่งรพ.เครียดจัดถูกการเมืองกดดันตัดสินคดี 258ล.หลังชมคลิปเสื้อแดง

"อภิชาต"เครียดจัดโรคความดันสูงกำเริบขณะชมวิดีโอเสื้อแดงชุมนุมบวกกับถูกกดดันพิจารณาคดี 258 ล้านในฐานะนายทะเบียนพรรคการเมือง ถูกหามส่ง รพ.พระมงกุฎ

รายงานข่าวจากสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) แจ้งว่า เมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา

หลังจากที่ กกต.ประชุมในช่วงเช้าเสร็จสิ้นโดยในช่วงบ่ายวันดังกล่าวนายอภิชาต สุขัคคานนท์ ประธานกกต.ได้ให้สำนักงานเรียกรถโรงพยาบาลพระมงกุฎมาเพื่อเข้ารับการรักษาตัว ทั้งนี้นายอภิชาต มีโรคประจำตัวเป็นโรคความดันโลหิตสูง และเข้ารับการรักษาเป็นประจำกับแพทย์ที่โรงพยาบาลดังกล่าว  ทั้งนี้ ช่วงที่ผ่านมานายอภิชาตได้เกิดอาการอ่อนเพลีย ประกอบกับมีความกดดันและความเครียดที่กกต.มีมติเสียงข้างมากให้นายอภิชาตเสนอความเห็นในฐานะนายทะเบียนพรรคการเมืองในคดีเงิน 258 ล้านบาท ทั้งจากกรณีการกดดันจากกลุ่มเสื้อแดงและฝ่ายการเมืองที่รุมกดดันกกต.

ข่าวแจ้งว่า หลังจากกลุ่มคนเสื้อแดงมาชุมนุมที่สำนักงานกกต.เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2552

เมื่อนายอภิชาตได้รับชมวิดีโอเทปบันทึกภาพการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงที่ได้รายงานในที่ประชุมกกต. ทำให้นายอภิชาตเกิดความเครียดและเกิดโรคความดันขึ้นและมีอาการวิงเวียนและอาเจียนจนต้องเรียกรถพยาบาล  ทำให้การประชุมกกกต.วันเดียวกันนี้นายอภิชาตต้องลาการประชุม ทั้งนี้เป็นไปได้ว่า แพทย์จะให้นายอภิชาตออกจากโรงพยาบาลได้ในวันที่ 8 มกราคมนี้ โดยนายอภิชาตจะงดภารกิจต่างๆหลังจากนี้เป็นการชั่วคราว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์