หวั่นเฉลิมเป็นสายล่อฟ้า จ้อทุกเรื่องมีเอี่ยว-ไม่มีเอี่ยว

บ้านเลขที่111-109หวั่น"เฉลิม"เป็นสายล่อฟ้า หลังจ้อทุกเรื่อง ทั้งมีเอี่ยวและไม่มีเอี่ยว แนะ"ยิ่งลักษณ์"สะกิดให้ยุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ได้มีการหารือร่วมกันของอดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย(สมาชิกบ้านเลขที่ 111) และอดีตกรรมการบริหารพรรคพลังประชาชน (สมาชิกบ้านเลขที่ 109) อาทิ นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรักษาการหัวหน้าพรรคไทยรักไทย นายวราเทพ รัตนากร อดีตรมช.คลัง และนายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมายพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ถึงการบริหารงานของรัฐบาลน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี

โดยเบื้องต้นมองว่า ขณะนี้รัฐบาลถูกฝ่ายค้านโจมตีอย่างหนัก ทั้งเรื่องการขอพระราชทานอภัยโทษให้กับพ.ต.ท.ทักษิณ เรื่องการแก้ไขรัฐธรรมนูญ และเรื่องการนิรโทษกรรม

ในวงหารือยังมองว่า ขณะนี้ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กลายเป็นสายล่อฟ้าไปแล้ว
 
เพราะที่ผ่านมาต้องให้สัมภาษณ์เป็นจำนวนมาก และในหลายเรื่อง
ทั้งๆ ที่บางเรื่องไม่ใช่เรื่องของตัวเอง ทำให้ถูกโจมตีจากฝ่ายค้านมาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม วงหารือยังมองด้วยว่า ควรที่จะรายงานให้พ.ต.ท.ทักษิณ รับทราบ เพราะเชื่อว่าพ.ต.ท.ทักษิณเองก็คงจะรู้สึกไม่สบายใจเช่นกัน และร.ต.อ.เฉลิมนั้นก็ถือเป็นคนที่ไม่สามารถจะควบคุมได้

นอกจากนี้ ยังอาจจำเป็นต้องแจ้งเรื่องความเห็นของสมาชิกบ้านเลขที่ 111 และ109 ข้างต้นให้น.ส.ยิ่งลักษณ์ ทราบด้วย เพื่อที่นายกรัฐมนตรีจะได้เตือนร.ต.อ.เฉลิม เพราะเชื่อว่าร.ต.อ.เฉลิมนั้น ให้ความเกรงใจ ต่อน.ส.ยิ่งลักษณ์อยู่บ้าง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์