หลานๆ ชินวัตรให้กำลังใจ อาปู - เอมเตรียมงานวิวาห์

เมื่อวันที่ 27 ก.ย. มูลนิธิไทยคม ร่วมกับบริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด

จัดแถลงข่าวโครงการ “อ่านสนุก สุขใจ ได้ปัญญา” โดยมีนายพานทองแท้ น.ส.พิณทองทา และน.ส.แพทองธาร ชินวัตร กรรมการมูลนิธิไทยคม และน.ส.สุวดี จงสถิตย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด มอบรางวัลทุนการศึกษาแก่แชมป์สุดยอดนักอ่าน ที่เข้าร่วมโครงการฯ พร้อมเดินหน้าอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบตู้หนังสือหนอนน้อยแก่โรงเรียนขนาดเล็กทั่วประเทศให้ครบ 14,397 แห่งตามเป้า และเพื่อร่วมเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในวโรกาสทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 84 พรรษา โดยนำหนังสือการ์ตูนพระราชนิพนธ์สองภาษา “คุณทองแดง” มอบพร้อมกับตู้หนังสือด้วย รวมเป็น 53 เล่ม


 โอ๊คกล่าวว่า ช่วงนี้อาปูทำงานหนัก ไม่ค่อยได้คุยหรือโทร.หากัน อาปูเกิดมาเพื่อทำงานหนัก ขยันขันแข็ง มีพลังเยอะ อยากให้รักษาสุขภาพบ้าง มีข่าวว่าเป็นนายกฯ ที่สวยอยู่ เดี๋ยวหน้าจะแก่เร็วŽ 

 ด้านน.ส.แพทองธาร กล่าวว่า เรื่องศักยภาพไม่ต้องพูดถึง สิ่งที่หลานๆ เป็นห่วงคือทำงานหนัก เป็นห่วงสุขภาพ อยากให้พักผ่อนบ้าง และอยากให้กำลังใจในการทำงาน ส่วนที่มีคนกล่าวว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์เป็นนายกฯเงา ของพ.ต.ท.ทักษิณนั้น น.ส.แพทองธารกล่าวว่า พ่อพูดเสมอว่าอาปูเก่งด้วยตัวเขาเอง เป็นน้องคนเล็กที่พี่ๆ ทุกคนยอมรับ พ่อชื่นชมอาปูตั้งแต่ไม่ได้เป็นนายกฯ


 ด้านน.ส.พินทองทา กล่าวว่ารู้สึกเห็นใจ ช่วงนี้คงเหนื่อย ปัญหามันเยอะ อยากเป็นกำลังใจ และอยากให้รักษาสุขภาพ

เพราะเป็นคนที่งานมาก่อนเรื่องสุขภาพมาทีหลัง จึงเป็นห่วงมาก น.ส.พินทองทาเปิดเผยถึงงานแต่งงานที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนธันวาคมนี้ด้วยว่า ตอนนี้ยุ่งอยู่กับการเตรียมงาน พยายามจะทำให้ออกมาดีที่สุด อยู่ในช่วงเตรียมแจกการ์ด พ.ต.ท.ทักษิณไม่ได้ให้คำปรึกษาเรื่องการจัดงาน แต่ให้คำปรึกษาเรื่องการใช้ชีวิตคู่หรือการประคองชีวิตรักให้ยาวนาน


 "ในความเป็นลูกก็ยังอยากให้คุณพ่อมาร่วมงาน ลูกทุกคนอยากให้พ่อมา แต่มันมีปัจจัยหลายอย่าง การจะเอาเรื่องส่วนตัวเข้ามาคงไม่ใช่ ต้องเข้าใจเพราะเป็นคนของประชาชน" น.ส.พินทองทากล่าว


 ด้านน.ส.แพทองธารกล่าวเสริมว่า อิ๊งกับพี่เอมก็ช่วยกันมาตลอด

ตั้งแต่ไปดูสถานที่ ชุดไหนสวย พี่เขาก็บำรุงธรรมดา บำรุงหน้า ผิว ผม ไม่พิเศษ ส่วนชุดก็มีแล้ว สวย ไม่ต้องห่วง ไว้รอดูวันจริงในเดือนธันวาคม รายละเอียดจะเป็นอย่างไรรอพี่เอมแถลงข่าวอีกที ตอนนี้ให้พี่สาวเตรียมตัวสวยอย่างเดียวไปก่อนŽ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์