หลานโอ๊ค เขียนจดหมายเปิดผนึกถึงอาปู - เผยแม้วชื่นชม

หลานโอ๊ค เขียนจดหมายเปิดผนึกถึงอาปู - เผยแม้วชื่นชม


หลานโอ๊ค เขียนจดหมายเปิดผนึกถึงอาปู - เผยแม้วชื่นชมไม่วอกแวกกับเสียงรบกวนทางการเมือง

วันที่ 23 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ โอ๊ค บุตรชายพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความใหม่ลงในหน้าเว็บเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า จดหมายเปิดผนึก ผ่านแฟนเพจถึง ′อาปู′ ครับ ตามที่หลานได้เรียนอาปูว่า หลานได้โพสต์อวยพรวันเกิดของอาปูใน เฟซบุ๊ก และได้มีแฟนเพจมาร่วมอวยพรด้วยนั้น ปรากฏว่าจนถึงตอนนี้ 2 โพสต์รวมกันมีคนเข้ามาร่วมกดไลค์ร่วมหมื่นคน อวยพรอีก 3,000 กว่าคนแล้วครับ

นายพานทองแท้ระบุต่อไปว่า นี่แค่เป็นตัวอย่างจากเพจเล็กๆ เพจหนึ่งบน เฟซบุ๊ก ที่มีคนติดตามอยู่ไม่กี่หมื่นคน อาปูยังมีคนรักที่คอยให้กำลังใจเข้ามาอวยพรกันมากขนาดนี้ หลานเชื่อว่า นอกจากในโลกสังคมออนไลน์แล้ว โลกแห่งความเป็นจริงยังมีคนไทยอีกมากมาย ที่คอยเป็นกำลังใจให้อาปูอยู่(แบบที่วัยรุ่นเค้าเรียกว่า"รักนะ แต่ไม่แสดงออก") และคนเหล่านี้ก็พร้อมที่จะแสดงออกตามระบอบประชาธิปไตย ทุกๆ 4ปีตามที่รธน.กำหนด ดังเช่น การเลือกตั้งครั้งที่แล้วที่คนออกมาเลือก(พรรค)อาปูกันเกินครึ่งประเทศครับ

นายพานทองแท้ โพสต์ว่า ถ้าการเมืองทุกฝ่าย(ทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็น) เห็นด้วยกับหลักการประชาธิปไตยซึ่งยึดหลักเสียงข้างมากตามแบบที่ประเทศที่เจริญแล้วทั่วโลกเขายอมรับ เห็นคุณค่าของบัตรเลือกตั้งทุกใบในหีบบัตรฯ ไม่ว่าจะถูกกาโดย"บุคคลชั้นสูงในสังคม" หรือ"ชาวไร่ชาวนา" ต่างก็มีสิทธิเท่ากับ 1 เสียงทัดเทียมกัน ป่านนี้ประเทศเราคงจะเจริญรุดหน้าไปไกลกว่านี้เยอะ และอาปูก็คงจะบริหารประเทศได้คล่องตัวกว่านี้เยอะครับ

"หลานไปเยี่ยมคุณพ่อเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว คุณพ่อบอกว่าจุดแข็ง(กว่าพ่อ)ในตัวอาปูคือ ′เป็นคนที่มุ่งมั่นในการทำงานโดยไม่วอกแวกกับเสียงรบกวน(noise)ทางการเมือง′ ซึ่งก็น่าจะเป็นจุดแข็งสำคัญที่จะทำให้อาปูสามารถต่อสู้และเอาชนะอุปสรรคไปได้ครับ โอ๊คและหลานๆทุกคนขอเป็นกำลังใจให้อาปูมุ่งมั่นทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชนอย่างสบายใจ พวก Noise ต่างๆไว้เป็นหน้าที่พวกเราครับ"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์