หลังถูกอสส.ฟ้องอาญา ปูเก็บตัวบ้านพัก ลุ้นมติสนช.ต่อ

หลังถูกอสส.ฟ้องอาญา ปูเก็บตัวบ้านพัก ลุ้นมติสนช.ต่อ

สื่อเกาะติดบ้านพัก "ปู" เจ้าตัวยังเก็บตัวเงียบ รอลุ้นมติสนช. หลังช่วงเช้าถูก "อสส." สั่งฟ้องคดีอาญาไปล่วงหน้า ด้านอดีต ส.ส.เพื่อไทย นัดกินข้าวเที่ยง รร.เอสซีปาร์ค

เมื่อวันที่ 23 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่บริเวณหน้าบ้านพัก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในซอยโยธินพัฒนา 3 ว่า
 
ในวันนี้ที่สภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) จะลงมติถอดถอนหรือไม่ถอดถอนน.ส.ยิ่งลักษณ์ ในกรณีปล่อยปละเลยไม่ยับยั้งความเสียหายในโครงการรับจำนำข้าว ในเวลา 10.00 น.นั้น ได้มีสื่อมวลชนจำนวนหนึ่ง ไปเฝ้าติดตามทำข่าวที่บริเวณหน้าบ้านพัก ซึ่งมีรายงานแจ้งว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้เก็บตัวเงียบอยู่ภายในบ้าน เพื่อรอฟังมติจากสนช. ส่วนมาตรการรักษาความปลอดภัยโดยรอบบ้านพัก เป็นไปตามปกติ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเที่ยงวันนี้ บรรดาอดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย จำนวนหนึ่ง ได้นัดรับประทานอาหารกลางวันที่โรงแรมเอสซี ปาร์ค เพื่อรอลุ้นมติ สนช.พร้อมกัน ซึ่ง น.ส.ยิ่งลักษณ์ อาจจะเดินทางไปร่วมรับประทานอาหารกับกลุ่มอดีต ส.ส.ด้วย.

ขณะเดียวกันในเช้าวันนี้ อัยการสูงสุดมีมติให้ส่งฟ้องน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ในคดีอาญาฐานทุจริตต่อหน้าที่ หรือกระทำความผิดต่อตำแหน่งหน้าที่ราชการในโครงการรับจำนำข้าว ต่อศาลอาญาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์