หลัง10ม.ค. พท. เปิดตัวคนชิงเก้าอี้ผู้ว่ากทม.

"จารุพงศ์" คาดเตรียมเผยชื่อผู้สมัครผู้ว่ากทม. หลัง 10 ม.ค. ยันพรรคเพื่อไทยไม่แตกคอ

หลัง10ม.ค. พท. เปิดตัวคนชิงเก้าอี้ผู้ว่ากทม.


                ที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการสรรหาบุุคคลเพื่อลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าฯกทม.ว่า จะมีควมชัดเจนหลังวันที่ 10 ม.ค. 56 ในฐานะที่เป็นประธานโซน 1 ของกทม.ได้คุยกันในระหว่างสมาชิกโดยยังอยู่ในขั้นตัดสินใจ ทั้งนี้พรรคได้ทำการสำรวจความเห็นประชาชนถึงสิ่งที่เดือดร้อนเพื่อกำหนดยุทธศาสตร์ ก่อนจะกำหนดตัวบุุคลที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาได้

ต่อข้อถามว่าการเปิดตัวช้าจะมีปัญหาในการหาเสียงกับประชาชนหรือไม่

             นายจารุพงศ์กล่าวว่า ทุกพรรคเป็นอย่างนี้หมดลองไปถามพรรคเก่าที่เป็นอยู่ได้ ถ้าพรรคนี้มีปัญหาคงมีหมด กติกามีอยู่เวลากำหนดไว้แต่ละพรรคมีจังหวะเวลาของตัวเอง เมื่อถามว่ามีบุุคคลที่อยู่ในใจหรือไม่ นายจารุพงศ์ตอบว่า คนที่น่าสนใจนักข่าวคงพอทราบอยู่เหมือนตอนนายยงยุทธ วิชัยดิษฐ อดีตหัวหน้าพรรคเพื่อไทยตัดสินใจเสียสละลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรค ครั้งนั้นมีผู้ถูกเสนอชื่อหลายคน แต่ที่สุดแล้วเมื่อเวลาผ่านไปค่อย ๆ ตกผลึก เมื่อใกล้เวลาจะมีความชัดเจนเอง ไม่มีปัญหาความขัดแย้งกัน เรื่องนี้เป็นวัฒนธรรมองค์กรของเราเอง 

            ทุกอย่างอยู่ในขั้นตอนการดำเนินการไม่จำเป็นต้องพูดออกไปในทันที คนในพรรคมีคนมีฝีมือหลากหลาย ความลำบากคือการเลือกคนให้เหมาะสม แต่ประโยชน์ประชาชนจะได้รับ
ต่อ ข้อถามว่ามีความเห็นอย่างไรกับรายชื่อผู้ที่ถูกคาดว่าจะส่งลงสมัคร 2 รายที่มีกระแสข่าวคือคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ และพล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ หัวหน้าพรรคเพื่อไทยกล่าวสั้น ๆ ว่า มองเหมือนท่านละครับแต่พูดไม่ได้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์