หลวงปู่ฯอัดจารุพงศ์ปัญญาอ่อน ตั้งองค์กรใต้ดินตัวการขวางปชต.

หลวงปู่ฯอัดจารุพงศ์ปัญญาอ่อน ตั้งองค์กรใต้ดินตัวการขวางปชต.

26 มิ.ย. 57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลวงปู่พุทธะอิสระได้โพสต์ข้อความตอบโต้ นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ อดีตหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และอดีตรมว.มหาดไทย

ลงยังเฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า "หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara)" เมื่อวานนี้ (25 มิ.ย.) ถึงกรณีการจัดตั้ง "องค์กรเสรีไทย เพื่อสิทธิมนุษยชนและประชาธิปไตย" ว่านายจารุพงศ์ได้แสดงความบ้องตื้นในการจัดตั้งองค์กรดังกล่าว เพราะได้นำชื่อขององค์กรที่มีคุณต่อประเทศมาใช้ ให้มาทำงานเพื่อเป้าประสงค์ของตนและพวกพ้อง 
โดยองค์กรเสรีไทยในอดีตเกิดจากการรวมตัวกันโดยคนไทยในต่างแดน รวมตัวกันกับคนไทยภายในประเทศเป็นขบวนการใต้ดินเรียกว่า "ขบวนการเสรีไทย"

จากนั้นจึงแปลงมาเป็น "ขบวนการไทยถีบ"  คอยขัดขวางทหารญี่ปุ่นที่เข้ามารุกรานแผ่นดินไทย ซึ่งจากการร่วมมือกันของขบวนการเสรีไทยและไทยถีบ ปฏิบัติการร่วมกับทหารพันธมิตร ได้แก่สหรัฐฯ และอังกฤษเป็นต้น เมื่อญี่ปุ่นแพ้สงครามไทยจึงรอดพ้นจากการเสียเงินค่าปรับ ฐานที่ปล่อยให้ประเทศเป็นที่ตั้งฐานทัพญี่ปุ่นไปรุกรานเพื่อนบ้าน จึงทำให้ชื่อนี้เป็นชื่อองค์กรกู้ชาติที่ได้รับการยอมรับทั้งภายในและนอกประเทศ 
หลวงปู่ฯระบุต่อว่า นายจารุพงศ์ไม่ควรนำเอาขบวนการเสรีไทยที่มีคุณต่อบ้านเมือง มาเปลี่ยนด้วยพฤติกรรมถ่อยเถื่อนของตนเองพร้อมระบบทักษิณ
 
เพราะจะทำให้ผู้ที่ใช้ชื่อเสรีไทยในอดีตเสียหาย ซึ่งหากนายจารุพงศ์มีสติปัญญาพิจารณาอย่างแท้จริง ก็ต้องรู้ว่าสถานการณ์ในขณะนี้ ต้องการความร่วมมือ ต่างคนต่างทำหน้าที่หรือไม่ก็อยู่เฉยๆ เมื่อเหตุการณ์เข้าสู่ความสงบสุข ก็จะทำให้ได้ขบวนการประชาธิปไตยที่ทุกคนยอมรับ แต่หากมีคนปัญญาอ่อนอย่างนายจารุพงศ์ ออกมาต่อต้านและโวยวาย โดยการจัดตั้งขบวนการใต้ดินอยู่อย่างนี้ ก็คงต้องให้ประชาธิปไตยรอไปก่อนจนกว่าทุกอย่างจะสงบ ซึ่งเท่ากับว่านายจารุพงศ์ เป็นผู้ขัดขวางวิถีแห่งประชาธิปไตยที่จะเกิดขึ้นเสียเอง อย่างนี้ไม่ปัญญาอ่อนแล้วจะเรียกว่าอะไร เพราะประเทศไทยมีแต่นักการเมืองปัญญาอ่อนเช่นนี้ คนไทยถึงได้เดือดร้อนไม่สิ้นสุด

หลวงปู่ฯอัดจารุพงศ์ปัญญาอ่อน ตั้งองค์กรใต้ดินตัวการขวางปชต.


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์