หลวงปู่ลั่นไม่มอบตัวตามสุเทพหากปิดเกมไม่ได้

หลวงปู่ลั่นไม่มอบตัวตามสุเทพหากปิดเกมไม่ได้

"หลวงปู่พุทธะอิสระ" ลั่น ไม่มอบตัวตามที่ "สุเทพ" ประกาศ หากปิดเกมไม่ได้ ระบุ ไม่จำเป็นต้องเร่งเผด็จศึก


หลวงปู่พุทธะอิสระ แกนนำ กปปส. เวทีแจ้งวัฒนะ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่บัานเรือนไทย ว่า ยืนยันว่า เวที กปปส.แจ้งวัฒนะ จะไม่ยุติการชุมนุมหรือมอบตัวตาม นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ที่ได้ประกาศว่าหากไม่สามารถยุติเกมได้ภายในวันที่ 26 พ.ค. จะมอบตัวในวันที่ 27 พ.ค.นี้ เพราะที่ผ่านมาชุมนุมมาแล้วนานกว่าครึ่งปีไม่เห็นความจำเป็นที่จะต้องเร่งเผด็จศึกหรือปิดเกมให้ได้ภายในเร็ววันนี้

ซึ่งขณะนี้ การชุมนุมอยู่ในจุดที่ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว ควรจะชุมนุมยืดเยื้อไปเรื่อย ๆ หากเป็นไปได้ก็ให้ชุมนุมข้ามปี เพราะถึงอย่างไรรัฐบาลก็จัดเลือกตั้งไม่ได้ เมื่อรัฐบาลบริหารประเทศไม่ได้ คนทั้งประเทศต้องหันมาตั้งคำถามกับรัฐบาลว่ามีอำนาจ และความสามารถในการบริหารประเทศได้จริงหรือไม่ ดังนั้น ขอฝากถึง นายสุเทพ ว่าอย่าใจร้อน ควรใช้ระบบกฎหมายเล่นงานรัฐบาลไปเรื่อย ๆ

นอกจากนี้ หากทุกฝ่ายเห็นตรงกันว่าการเลือกตั้งเท่านั้นที่จะแก้ปัญหาประเทศได้ ตนขอเรียกร้องไปยังคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้ปรับวิธีการเลือกตั้ง โดยให้สลับเจ้าหน้าที่ กกต. ประจำจังหวัด คนที่เคยทำหน้าที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดภาคเหนือให้สลับลงไปทำหน้าที่จัดการเลือกตั้งในภาคใต้ เพราะที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยแทบจะเป็นคนนามสกุลเดียวกับผู้สมัครรับเลือกตั้ง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์