หลวงปู่พุทธะอิสระท้าทายเฉลิมมาสลายชุมนุม

หลวงปู่พุทธะอิสระท้าทายเฉลิมมาสลายชุมนุม

หลวงปู่พุทธะอิสระ ขึ้นเวทีปราศรัยทักทายมวลชน ท้าทาย 'เฉลิม' มาสลายการชุมนุม ย้ำ จะทำหนังสืออุทธรณ์หมายจับต่อไป มวลชน กปปส.แจ้งวัฒนะ เกาะติดเวที ติดตามการลิงค์สัญญาณปราศรัย 'สุเทพ'จากปทุมวัน การ์ดคุมเข้ม


บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มมวลชน กปปส. หน้ากรมการกงสุล ศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ ล่าสุด ยังคงมีผู้ชุมนุมปักหลักอยู่ในพื้นที่ และยังคงมีประชาชนทยอยเดินทางเข้ามาร่วมชุมนุมอยู่เป็นระยะ เพื่อรับฟังการปราศรัยจากแกนนำต่างๆ ทำให้บรรยากาศการชุมนุมเริ่มเป็นไปอย่างคึกคัก ขณะที่บนเวทีปราศรัยในช่วงนี้ ก็เป็นการเล่นดนตรีของศิลปินต่างๆ เพื่อสร้างความผ่อนคลายให้กับผู้ชุมนุม

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ หลวงปู่พุทธะอิสระ ได้ขึ้นเวทีปราศรัยทักทายกับผู้ชุมนุมในพื้นที่ และกล่าวว่า การที่มีการออกหมายจับตนเองในวันนี้ เหมือนเป็นการเรียกแขก ให้มีผู้ชุมนุมเพิ่มมากขึ้น พร้อมกล่าวท้าทายให้ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการ ศรส. มาสลายการชุมนุมที่เวทีแจ้งวัฒนะ และยังย้ำว่าจะทำหนังสืออุทธรณ์หมายจับ และขอให้ผู้ชุมนุมอย่าตื่นตระหนกในเรื่องนี้ นอกจากนี้ หลวงปู่พุทธะอิสระ ยังเรียกร้องให้ผู้ชุมนุมช่วยกันคิดพิมพ์เขียวปฏิรูปประเทศไทยในรูปแบบของเวทีแจ้งวัฒนะ เพื่อนำเสนอ คณะกรรมการ กปปส.ต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์