หลวงปู่ชอบใจพระแดง-ธรรมกายงับเหยื่อ

หลวงปู่ชอบใจพระแดง-ธรรมกายงับเหยื่อ

"หลวงปู่พุทธะอิสระ" ชอบใจ "พระเสื้อแดง-ธรรมกาย" ฮุบเหยื่อที่วางกับดักไว้ ชี้ไม่เหนื่อยเปล่าที่ออกไปตะลอน ปูดใครเอ่ยมีเมีย 4 คน "ไพศาล" ชี้คือเกมปลดล็อกสมการอุบาทว์ เผยช่องก.ม. จับตาขอศาลเรียกหลักฐานมาพิสูจน์ โดยเฉพาะบัญชีเงินของพระบางรูป

เมื่อวันที่ 10 มี.ค. นายไพศาล พืชมงคล กรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ)

โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว Paisal Puechmongkol ระบุหัวเรื่อง "งับเหยื่อแล้ว!!" โดยมีเนื้อหาน่าสนใจว่า หลวงปู่พุทธะอิสระโพสต์เฟซบุ๊กว่า การที่มีคนไปแจ้งความหลวงปู่นั้น เป็นการงับเหยื่อแล้ว ตรองดูก็ว่าใช่แล้วเพราะ 1.หลวงปู่อาจฟ้องคดีอาญากลับ ว่าแจ้งความเท็จ ซึ่งติดคุกมากกว่า 2.หลวงปู่มีสิทธิ์ขอให้ศาลเรียกพยานหลักฐานมาพิสูจน์ความบริสุทธิ์ เช่น เรียกบัญชีเงินของพระบางคน เพื่อแสดงว่าเป็นอาบัติเป็นอาจิณ เพื่อพิสูจน์ว่าละเว้นไม่ทำหน้าที่เจ้าพนักงานพระ หรือขอศาลไปเผชิญสืบการสะสมรถหรู การสะสมรถม้าโบราณและสมบัติมหาศาล ผิดธรรมวินัยร้ายแรง หรือพิสูจน์การฝ่าฝืนกฎหมายปกป้องปาราชิก ฝ่าฝืนพระลิขิตพระสังฆราชและมติมหาเถรสมาคมที่ 193/42 ที่เสนอตั้งฆราวาสเป็นสมภารและลวงเบื้องสูง เสนอตั้งสมณะศักดิ์แก่ฆราวาส ทีนี้แหละจะได้เห็นนกตกเป็นฝูง จับตาติดตามกันดีๆ เพราะเป็นเรื่องกฎหมาย หรือว่าหลวงปู่กำลังปลดล็อกสมการอุบาทว์นั่น

สำหรับข้อความที่หลวงปู่ พุทธะอิสระ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก

ตอนหนึ่งระบุไว้ว่า "เห็นข่าวพวกพระเสื้อแดงและพวกปกป้องธรรมกาย รวมหัวกันออกมาประกาศให้ประชาชนคนทั้งประเทศ แจ้งความจับพระพุทธะอิสระ ข้อหาดูหมิ่นผู้ปฏิบัติหน้าที่แทนสมเด็จพระสังฆราช และทำลายสงฆ์ให้แตกกัน ฉันดูข่าวแล้วรู้สึกดีใจจัง ที่ไม่เหนื่อยเปล่าในการออกไปตะลอนๆ ออกไปวางเหยื่อ กับดัก กดดันให้ลิ่วล้อธรรมกายปรากฏตัว ไม่คิดว่าคนพวกนี้จะรีบร้อนฮุบเหยื่อกันเร็วขนาดนี้ แต่ก็ยังดี ฉันจะได้ไม่ต้องเหนื่อย ไม่ต้องเสียเวลา จะได้รู้กันไปเลยว่า ไผเป็นไผ ใครอยู่ฝ่ายไหน เวลาจะเช็คบิลจักได้เช็คไม่ผิดตัวแต่ก็ยังอยากจะส่งสัญญาณฝากไปถึงบรรดาสาวก มหาเถร สาวกธรรมกาย และมหาจุฬา ว่า อย่าพึ่งใจร้อนตะกรุมตะกรามตะกละฮุบเหยื่อ เผื่อเหลือเผื่อขาดเอาไว้บ้าง เพราะฉันจะวางเหยื่อดักยังไม่ถึงครึ่งเลย ใจเย็นๆ เก็บอาการหวาดกลัวเอาไว้บ้าง เดี๋ยวเจอเหยื่อชิ้นใหญ่จะตกใจช็อค หมดแรงฮุบเหยื่ออร่อยๆ เสียก่อน น่าเสียดาย

ไหนๆ ก็พูดมาถึงขั้นนี้แล้ว ลองหันไปถามลูกพี่ตนที่ท่านคุณออกมาปกป้องดูทีซิว่า รู้บ้างไหมว่า ใครเอ่ย มีเมียตั้ง 4 คน

ใครรู้ช่วยบอกที มีเหยื่อตัวอย่างให้ชม ได้ยินมาว่า คนที่มีเมีย 4 คน โยกย้ายถ่ายเทงบประมาณแผ่นดินไปสู่ภูเขาทอง ระหว่างวันที่ 11 พ.ย.56 -4 มี.ค.57 เงินนั้นไปเข้าบัญชีของใคร ? หากอยากรู้ จักยกขึ้นมาให้ดูเป็นหนังตัวอย่างนี่ แค่เหยื่อตัวอย่าง สดๆ ร้อนๆ เพราะฉะนั้น อย่าพึ่งใจร้อนรีบฮุบเหยื่อ งานนี้คงต้องดูกันไปยาวๆ ตามคอนเซ็ปต์ ลุ้น เสียว ขำ ฮา ของพญาราชสีห์แห่งเวทีแจ้งวัฒนะ โปรดติดตามตอนต่อไป"


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์